ประการแรกกว่าเราจะติดต่อ call center ของ kerry ได้เราใช้เวลากว่า 5 นาทีกว่าจะได้สอบถาม
ประการที่สอง เราถามว่าในข้อมูล มันบอก due date หรือวันได้รับคือวันนี้ แต่ทำไมในรายการเขียนว่า ผู้รับขอเลื่อน ซึ่งทางเราไม่มีการแจ้งอะไรแต่อย่างใด เราได้คำตอบจากเขาว่า เขาส่งของไม่ทัน แต่เราแค่คาใจตรงที่ในเมื่อคุณส่งของไม่ทัน ทำไมคุณไม่แจ้ง คุณกลับเขียนในรายการว่า ผู้รับข้อเลื่อน ซึ่งทางผู้รับไม่ได้รับการแจ้งใดๆอะไรจากทาง kerry เลย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทำไมคุณกลับโยนความผิดมาให้ลูกค้า
ประสบการณ์ kerry โบ้ยความผิดให้ลูกค้า
ประการที่สอง เราถามว่าในข้อมูล มันบอก due date หรือวันได้รับคือวันนี้ แต่ทำไมในรายการเขียนว่า ผู้รับขอเลื่อน ซึ่งทางเราไม่มีการแจ้งอะไรแต่อย่างใด เราได้คำตอบจากเขาว่า เขาส่งของไม่ทัน แต่เราแค่คาใจตรงที่ในเมื่อคุณส่งของไม่ทัน ทำไมคุณไม่แจ้ง คุณกลับเขียนในรายการว่า ผู้รับข้อเลื่อน ซึ่งทางผู้รับไม่ได้รับการแจ้งใดๆอะไรจากทาง kerry เลย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทำไมคุณกลับโยนความผิดมาให้ลูกค้า