ประสบการณ์ kerry โบ้ยความผิดให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
ประการแรกกว่าเราจะติดต่อ call center ของ kerry ได้เราใช้เวลากว่า 5 นาทีกว่าจะได้สอบถาม
ประการที่สอง เราถามว่าในข้อมูล มันบอก due date หรือวันได้รับคือวันนี้ แต่ทำไมในรายการเขียนว่า ผู้รับขอเลื่อน ซึ่งทางเราไม่มีการแจ้งอะไรแต่อย่างใด เราได้คำตอบจากเขาว่า เขาส่งของไม่ทัน แต่เราแค่คาใจตรงที่ในเมื่อคุณส่งของไม่ทัน ทำไมคุณไม่แจ้ง คุณกลับเขียนในรายการว่า ผู้รับข้อเลื่อน ซึ่งทางผู้รับไม่ได้รับการแจ้งใดๆอะไรจากทาง kerry เลย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทำไมคุณกลับโยนความผิดมาให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่