คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5696393 สมายล์ – สุธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ เบื้องต้นจากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่าสถานะสามารถใช้งานได้ปกติ อย่างไรแล้วสมายล์ - สุธิดาขออนุญาตแนะนำถอดซิมการ์ดสลับใส่เครื่องอื่นและทดสอบการใช้งาน หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สมายล์ - สุธิดาขออนุญาตแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5696393 นำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดเข้าติดต่อทำรายการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิม (ฟรีค่าธรรมเนียม) ได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา ตรวจสอบศูนย์ให้บริการได้ที่ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
ขออนุญาตแนะนำลบหมายเลขเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลค่ะ
ช่วงนี้ไวรัส Covid - 19 กำลังระบาด อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยการใส่หน้ากากอนามัยนะคะ
ขออนุญาตแนะนำลบหมายเลขเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลค่ะ
ช่วงนี้ไวรัส Covid - 19 กำลังระบาด อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยการใส่หน้ากากอนามัยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
พอดีซิมผมน่าจะโดนตัดบริการ เมื่อวานใช้ได้มาวันนี้ใช้ไม่ได้ ซิมaia