คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5266562
สมายล์-นุชนารถขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ทั้งนี้หากต้องการใช้งานหมายเลขของคุณ ตา สามารถเติมเงินเข้ามาเพื่อรักษาวันใช้งานและสามารถใช้งานได้ปกติเลยต่ะ หรือหากต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นชื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 5266562 สามารถนำซิมการ์ด พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อศูนย์บริการ AIS Shop เพื่อลงทะเบียนใหม่ใช้งานได้เช่นกันค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
สมายล์-นุชนารถขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ทั้งนี้หากต้องการใช้งานหมายเลขของคุณ ตา สามารถเติมเงินเข้ามาเพื่อรักษาวันใช้งานและสามารถใช้งานได้ปกติเลยต่ะ หรือหากต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นชื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 5266562 สามารถนำซิมการ์ด พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อศูนย์บริการ AIS Shop เพื่อลงทะเบียนใหม่ใช้งานได้เช่นกันค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
ช่วงนี้ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าเราจะใช้เบอร์มือถือตา ซิมคุณตา แต่ตาเสียชีวิตแล้ว ทำไงค่ะ ?
เราอยากใช้ซิมของคุณตาเบอร์คุณตา เราควรทำยังไงค่ะ
ใช้ได้ไหม ? ต้องไปแจ้งการลงทะเบียนใหม่หรือยังไงค่ะ ?
แจ้งทีค่ะ ตาเราใช้ เครือข่าย 12Call ระบบเติมเงิน