คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
มาอัพเดทอาการ ณ วันที่ 4 มีนาคม 64 นะครับ
อาการตอนนี้หายไปแล้วครับหลังจากมีการปล่อยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 6.13.3 ออกมา ผมอัพเดทไปเมื่อวันที่ 3 มีนา 64 แต่ก่อนกดอัพเดทผม ล้างแคช ล้างข้อมูล แล้วลบแอพ Netflix ออกก่อนนะครับ แล้วค่อยกดอัพเดท หลังจากอัพเดทเสร็จก็โหลด Netflix มาลอง จนถึงวันนี้เข้าใช้งานได้ปกติโดยไม่ต้องรีเครื่องแล้วครับ หลังจากที่มีอาการมาเกือบปี
อาการตอนนี้หายไปแล้วครับหลังจากมีการปล่อยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 6.13.3 ออกมา ผมอัพเดทไปเมื่อวันที่ 3 มีนา 64 แต่ก่อนกดอัพเดทผม ล้างแคช ล้างข้อมูล แล้วลบแอพ Netflix ออกก่อนนะครับ แล้วค่อยกดอัพเดท หลังจากอัพเดทเสร็จก็โหลด Netflix มาลอง จนถึงวันนี้เข้าใช้งานได้ปกติโดยไม่ต้องรีเครื่องแล้วครับ หลังจากที่มีอาการมาเกือบปี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โทรศัพท์ VIVO S1 เวลาดู Netflix แล้วมีปัญหา
ผมลองเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตทั้งของบ้านและของมือถือแล้ว แต่ยังเป็นเหมือนเดิม ล้างเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม
แต่ก่อนหน้านี้ที่ผมยังไม่ได้อัพเดทเครื่องเป็น Android 10 ก็สามารถดูได้ปกติไม่มีปัญหาแต่หลังจากอัพเดทมา ก็เป็นอย่างที่เล่าไปมาตลอดหลายเดือน ผมเคยส่งเรื่องและส่งข้อความไปทาง Vivo แล้วแต่ก็ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่
เลยอยากสอบถามว่ามีเพื่อนๆ คนอื่นพบเจอปัญหาแบบผมหรือมีแนวทางแก้ไขบ้างไหมครับ