โทรศัพท์ VIVO S1 เวลาดู Netflix แล้วมีปัญหา

สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นที่ใช้โทรศัพท์ Vivo S1 เจอปัญหาแบบผมรึเปล่า คือโทรศัพท์ผม หลังจาก Restart เครื่องใหม่ก็จะสามารถดู Netflix ได้ตามปกติ แต่พอหลังจากออกจากแอพ Netflix แล้วกดกลับเข้าไปดูใหม่ ก็จะขึ้นข้อความว่า กำลังโหลด อยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมต้องรีเครื่องใหม่ทุกครั้งที่จะดู Netflix
ผมลองเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตทั้งของบ้านและของมือถือแล้ว แต่ยังเป็นเหมือนเดิม ล้างเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม
แต่ก่อนหน้านี้ที่ผมยังไม่ได้อัพเดทเครื่องเป็น Android 10  ก็สามารถดูได้ปกติไม่มีปัญหาแต่หลังจากอัพเดทมา ก็เป็นอย่างที่เล่าไปมาตลอดหลายเดือน ผมเคยส่งเรื่องและส่งข้อความไปทาง Vivo แล้วแต่ก็ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่
เลยอยากสอบถามว่ามีเพื่อนๆ คนอื่นพบเจอปัญหาแบบผมหรือมีแนวทางแก้ไขบ้างไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
มาอัพเดทอาการ ณ วันที่ 4 มีนาคม 64 นะครับ
อาการตอนนี้หายไปแล้วครับหลังจากมีการปล่อยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 6.13.3 ออกมา ผมอัพเดทไปเมื่อวันที่ 3 มีนา 64 แต่ก่อนกดอัพเดทผม ล้างแคช ล้างข้อมูล แล้วลบแอพ Netflix ออกก่อนนะครับ แล้วค่อยกดอัพเดท หลังจากอัพเดทเสร็จก็โหลด Netflix มาลอง จนถึงวันนี้เข้าใช้งานได้ปกติโดยไม่ต้องรีเครื่องแล้วครับ หลังจากที่มีอาการมาเกือบปี เพี้ยนขำหนักมากเพี้ยนขำหนักมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่