สวัสดีค่ะ เป็นคนนึงที่ใช้เน็ตบ้านกับทรูมานานพอสมควร เจอกับหาเน็ตเล่นไม่ได้บ้าง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ช่างเเก้ไขให้ตลอด แต่มาครั้งนี้สัญญานเล่นไม่ได้ตั้งเเต่วันที่ 12 มค. ทั้งไวไฟและทีวี พอโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่า ชุมสายขัดข้องกำลังแก้ไข จะเสร็จภายในวันที่ 12 เวลา 21.00 น. เราก็โอเค รอ แต่จนเช้าวันที่ 13 ก็ยังเล่นไม่ได้สักอย่าง โทรไปเช็คอีกก็บอกจะเสร็จภายในวันที่ 13 เวลา 23.00 อะเราก็โอเครอได้ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ จนเช้าวันที่ 14 ก็ยังเหมือนเดิม ครั้งนี้เราเลยเเชตถามใน facebook ของ true online โดยตรง ทางแอดมินก็รับเรื่องและส่งข้อความนัดหมายเป็น sms ทางโทรศัพท์ว่าช่างจะเข้ามาเช็คที่บ้านให้วันที่ 15 มค. เวลา 14.00 เราก็ลางานอยู่บ้านรอช่างค่ะ รอเเล้วจนค่ำสรุปช่างไม่เข้า เเละยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม เลยโทรไป 02-0464466 ที่ทางทรูแปะไว้ใน sms ที่ส่งมานัด เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างปิดงานไปแล้ว เเละลงว่าเล่นได้ตามปกติเเล้ว เรางงค่ะ ช่างไม่ได้เข้ามาเเละยังเล่นไม่ได้ ทีวีก็ดูไม่ได้ จะปกติยังไง ก็เลยเเจ้งเจ้าหน้าที่ไป ทางนั้นก็นัดหมายวันช่างจะเข้ามาให้ใหม่ วันไหนรู้ไหมคะ วันที่ 18 มกราคม 64 ค่ะ คือลูกค้าใช้ไม่ได้มาเเล้ว 4 วัน ยังต้องให้รอ อีก 3 วัน แบบนี้เเย่มากค่ะ บริการไม่เห็นเร็วเหมือนตอนส่งข้อความทวงเงินรายเดือนเลย จ่ายเเล้วก็บอกไม่ได้จ่าย ตอนนี้จะยกเลิกค่ะ ใครเคยยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ ทำทางออนไลน์ได้ไหม ขอบคุณค่ะ เอาจริงคืออยากมาระบายเฉยๆ 55555. (เปลี่ยนไปใช้ของอะไรดีคะ เคยใช้ ais fiber ออกจะช้านิดหน่อย เเนะนำทีค่ะ)
ประสบการณ์ชวนหัวเสียกับ True online เน็ตบ้าน