เยอะมาก โมโหมาก หลายเรื่องหลายราวจริงๆ ทีแรกก็ว่าจะอดทนอีกนิด แต่ไม่ทนแล้วโว้ย!!!
เรื่อวมันเริ่มงี้ คือเราอ่ะ สมัครเน็ต 10mbps ไม่ลดสปีด 30วันไปตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนพฤศิจากายน
จนถึงวันนี้วันที่ 15ธันวาคม แล้ว เหมือนไม่ได้ใช้เน็ต 10mbps เลยสักวันเดียว!
วันแรกเราเติม 200บาทเข้าเบอร์ไป แล้วมันก็ต่ออายุโปรให้อัตโนมัติ
เป็นโปรเน็ตเร็ว 10mbps ไม่ลดสปีด นาน 30วัน
ย้ำว่าไม่ลดสปีด!
สักพักนึงก็มีข้อความเข้าว่า
"ยินดีด้วยค่ะ คุณได้รับสิทธิเล่นเน็ตฟรี 500MB ไม่ลดสปีด ระยะเวลา 1วัน"
โอเค ก็คิดว่าเล่นครบ 500MB แล้วมันจะผลัดเป็นโปร 10mbps ให้
แต่ไม่!! เล่นครบ 500MB แล้วก็ส่งข้อความมาแจ้งว่าเล่นเน็ตครบตามจำนวนแล้ว แต่เน็ตช้าลงกว่าเดิม?????????????????
ไอเราก็งงว่าหรือมันยังคาที่เน็ต 500MB อยู่หรอ
แบบว่า ใช้ครบ 500MB ก็ยังใช้ต่อได้แต่ลดสปีดลงงี้อ่ะ เห้ย แก มันไม่ได้ปะ
แล้วเน็ต 200บาทที่แกหักชั้นไปอ่ะ ชั้นไม่ได้ใช้เลยหรอ จนวันเนี้ย เข้าวันที่ 15ของเดือนแล้วยังไม่ได้ใช้เลย!!!! โอยยยยยยยยยหงุดหงิดมาก
ตั้งใจสมัครมาจะได้เล่นเกมดูหนังอะไรงี้ แต่ไม่เลย กุทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดเข้าเกมมันยังบอกเลยว่าเน็ตช้ามาก ประสาทจะกิน!
และทั้งหมดข้างบน เป็นเพียงความประสาทบทที่1 เท่านั้น!!
มันยังมีต่อ แล้วโกรธทรูมากๆ เพราะเรื่องนี้แหละ
คือเรื่องคอลเซ็นเตอร์!!
โมโหจนไม่พูดคือไม่ได้ พวกแกต้องรู้เรื่องนี้ แกต้องรู้ว่ามีลูกค้าลำบากประสาทกินกับระบบคอบเซ็นเตอร์แกอยู่ ชั้นนี่อยากจะทะลุจอเข้าไปกินหัวพวกแกให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราวจริงๆ!!!!!!
โทรไป 1242 จ้า
ตอนนี้ระบบอัตโนมัติก็พูดๆไปตามปกติ บอกกดเบอร์นี้เข้าเมนูนี้นั้นโน้น อ่ะจ้ะ ก็รอไป
ปกติมันจะมีให้กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ใช่ปะ แต่รอบนี้ไม่มีจ้า
ชั้นผู้นี้จึงฟังใหม่อีกรอบ และกดเข้าเลข 3 เป็นเมนูแจ้งปัญหาการใช้งาน
สายอัตโนมัติรับอีกครั้ง พูดๆแจ้งๆเลขให้กดต่อ ว่ากดเลขนี้เพื่อเข้าเมนูปัญหาการใช้งานนี้นะนั้นนะ
และมันมาถึงตรงนี้แก! เข้าเมนูแจ้งปัญหาการใช้งานปุ้บ มันมีให้กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เว้ย
ชั้นจึงกด 0แบบไม่รีรอ ด้วยความหวังเต็มหัวใจว่าในที่สุดชั้นก็จะได้คุยกับคนสักที! จะได้สนทนาดีๆสะกที โอหนอ วินาทีนั้นเหมือนแม่พระกำลังจะเข้าร่าง จิตใจกุเริ่มเย็นลงเมื่อรู้ว่ากด 0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ยังมีอยู่
แต่ไม่ทันใด ก็เหมือนมีค้อนอันใหญ่เท่าเอเวอร์เรสฟาดลงที่หัวแม่พระที่รอสิงร่างกุค่า
กด0 บอกติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เสียงที่รับสายกุคือระบบอัตโนมัติเว้ย โอยกุสุดทนมากๆ สุดทนจริงๆ
เสิร์จเว็บหาวิธีร้อยพันแปดเก้าเจอแต่กระทู้เก่าๆ ปอบเมิงงงงงงง
แล้วระบบอัตโนมัติก๊องๆแก๊งๆก็พูดพร่ำในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลยกับกุ พูดจนจบ
ท้ายสายก็มีพูดต่อ ว่า
"ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพพลิเคชั่น true i service ได้นะคะ^^"
เอาล่ะ กุวางสายและนั่งเปิดตาเอก hrk ดูให้ใจเย็นลงอยู่ประมาณ 5ชั่วโมงได้
จึงโหลดแอพ true i service มาตามที่บอก
เข้าเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ไปปุ้บ
เสียงเส้นบางอย่างในหัวกุดังเปรี้ยะอีกครั้ง เมื่อตัวที่กำลังบริการกุในแชทเจ้าหน้าที่คืออีมะลิ บอทบริการลูกค้าของแอพทรู!!?
โอโหหหหห เอาล่ะ ไม่เป็นไร กุนับ 1 2 3 ถึง 100
อิมะลิถามกุว่า ต้องการให้ช่วยเหลืออะไรคะ
กุเลื่อนๆดูเมนูในแชท มีคำว่า แจ้งปัญหาการใช้งาน
กุจึงกดเข้าไปเมนูนั้น
อิมะลิขึ้นกำลังพิมพ์เหมือนแชทเฟสบุ๊คอยู่ประมาณ 1นาที และในที่สุด
"มะลิไม่เข้าใจ กรุณาแจ้งใหม่ได้มั้ยคะ"
โอโหหหหหหหหหหหหหห๊ คุณพระคุณเจ้า กุกดย้ำเป็นร้อยครั้งได้กับคำว่าแจ้งปัญหาการใช้งานที่พวกใส่มาในแอพแชทบริการลูกค้าเนี่ย แต่อิมะลิยังคงโชว์อ๊องกลับมาให้กุครบ 100ครั้งที่กุกดไป
แม่คุณเอ๊ย กุไม่ทนแล้ว กุจะไม่ทนแล้ววว!!!!!!!
กุจะตั้งกระทู้ในพันทิปนี้ และกุจะโพสต์ลงเฟสด้วย อิพวกผีบ้า เน็ต 10mbps กุที่พวกตัดเงิน 200กุไปสมัครให้อัตโนมัติด้วยความรู้ดีเอาใจใส่เนี่ย รู้ไว้ด้วยว่ากุไม่ได้ใช้เลยยยยยยยยยยยยยย จนวินาทีที่กุกดโพสต์บทความนี้ลง แจ้งเตือนมือถือกุยังคงเด้งอยู่ว่า "ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต"
มาอธิบายและแก้ไขให้กุเดี๋ยวนี้ เ ดี๋ ย ว นี้!!!!!
และต้องแก้ให้ ทุกคน ที่ประสบปัญหานี้อยู่ด้วย
และช่วยใส่คนมาคุยกับลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่สร้างบอท
ว่าเข้าใจลูกค้าแบบนี้ คุยกับคนจริงๆมันเคลียง่ายกว่า กุขออออออออออ
โมโหมาก!!! สมัครเน็ต 10mbps 30วันไปแต่เหมือนไม่ได้ใช้เลย (true)
เรื่อวมันเริ่มงี้ คือเราอ่ะ สมัครเน็ต 10mbps ไม่ลดสปีด 30วันไปตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนพฤศิจากายน
จนถึงวันนี้วันที่ 15ธันวาคม แล้ว เหมือนไม่ได้ใช้เน็ต 10mbps เลยสักวันเดียว!
วันแรกเราเติม 200บาทเข้าเบอร์ไป แล้วมันก็ต่ออายุโปรให้อัตโนมัติ
เป็นโปรเน็ตเร็ว 10mbps ไม่ลดสปีด นาน 30วัน
ย้ำว่าไม่ลดสปีด!
สักพักนึงก็มีข้อความเข้าว่า
"ยินดีด้วยค่ะ คุณได้รับสิทธิเล่นเน็ตฟรี 500MB ไม่ลดสปีด ระยะเวลา 1วัน"
โอเค ก็คิดว่าเล่นครบ 500MB แล้วมันจะผลัดเป็นโปร 10mbps ให้
แต่ไม่!! เล่นครบ 500MB แล้วก็ส่งข้อความมาแจ้งว่าเล่นเน็ตครบตามจำนวนแล้ว แต่เน็ตช้าลงกว่าเดิม?????????????????
ไอเราก็งงว่าหรือมันยังคาที่เน็ต 500MB อยู่หรอ
แบบว่า ใช้ครบ 500MB ก็ยังใช้ต่อได้แต่ลดสปีดลงงี้อ่ะ เห้ย แก มันไม่ได้ปะ
แล้วเน็ต 200บาทที่แกหักชั้นไปอ่ะ ชั้นไม่ได้ใช้เลยหรอ จนวันเนี้ย เข้าวันที่ 15ของเดือนแล้วยังไม่ได้ใช้เลย!!!! โอยยยยยยยยยหงุดหงิดมาก
ตั้งใจสมัครมาจะได้เล่นเกมดูหนังอะไรงี้ แต่ไม่เลย กุทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดเข้าเกมมันยังบอกเลยว่าเน็ตช้ามาก ประสาทจะกิน!
และทั้งหมดข้างบน เป็นเพียงความประสาทบทที่1 เท่านั้น!!
มันยังมีต่อ แล้วโกรธทรูมากๆ เพราะเรื่องนี้แหละ
คือเรื่องคอลเซ็นเตอร์!!
โมโหจนไม่พูดคือไม่ได้ พวกแกต้องรู้เรื่องนี้ แกต้องรู้ว่ามีลูกค้าลำบากประสาทกินกับระบบคอบเซ็นเตอร์แกอยู่ ชั้นนี่อยากจะทะลุจอเข้าไปกินหัวพวกแกให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราวจริงๆ!!!!!!
โทรไป 1242 จ้า
ตอนนี้ระบบอัตโนมัติก็พูดๆไปตามปกติ บอกกดเบอร์นี้เข้าเมนูนี้นั้นโน้น อ่ะจ้ะ ก็รอไป
ปกติมันจะมีให้กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ใช่ปะ แต่รอบนี้ไม่มีจ้า
ชั้นผู้นี้จึงฟังใหม่อีกรอบ และกดเข้าเลข 3 เป็นเมนูแจ้งปัญหาการใช้งาน
สายอัตโนมัติรับอีกครั้ง พูดๆแจ้งๆเลขให้กดต่อ ว่ากดเลขนี้เพื่อเข้าเมนูปัญหาการใช้งานนี้นะนั้นนะ
และมันมาถึงตรงนี้แก! เข้าเมนูแจ้งปัญหาการใช้งานปุ้บ มันมีให้กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เว้ย
ชั้นจึงกด 0แบบไม่รีรอ ด้วยความหวังเต็มหัวใจว่าในที่สุดชั้นก็จะได้คุยกับคนสักที! จะได้สนทนาดีๆสะกที โอหนอ วินาทีนั้นเหมือนแม่พระกำลังจะเข้าร่าง จิตใจกุเริ่มเย็นลงเมื่อรู้ว่ากด 0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ยังมีอยู่
แต่ไม่ทันใด ก็เหมือนมีค้อนอันใหญ่เท่าเอเวอร์เรสฟาดลงที่หัวแม่พระที่รอสิงร่างกุค่า
กด0 บอกติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่เสียงที่รับสายกุคือระบบอัตโนมัติเว้ย โอยกุสุดทนมากๆ สุดทนจริงๆ
เสิร์จเว็บหาวิธีร้อยพันแปดเก้าเจอแต่กระทู้เก่าๆ ปอบเมิงงงงงงง
แล้วระบบอัตโนมัติก๊องๆแก๊งๆก็พูดพร่ำในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลยกับกุ พูดจนจบ
ท้ายสายก็มีพูดต่อ ว่า
"ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพพลิเคชั่น true i service ได้นะคะ^^"
เอาล่ะ กุวางสายและนั่งเปิดตาเอก hrk ดูให้ใจเย็นลงอยู่ประมาณ 5ชั่วโมงได้
จึงโหลดแอพ true i service มาตามที่บอก
เข้าเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ไปปุ้บ
เสียงเส้นบางอย่างในหัวกุดังเปรี้ยะอีกครั้ง เมื่อตัวที่กำลังบริการกุในแชทเจ้าหน้าที่คืออีมะลิ บอทบริการลูกค้าของแอพทรู!!?
โอโหหหหห เอาล่ะ ไม่เป็นไร กุนับ 1 2 3 ถึง 100
อิมะลิถามกุว่า ต้องการให้ช่วยเหลืออะไรคะ
กุเลื่อนๆดูเมนูในแชท มีคำว่า แจ้งปัญหาการใช้งาน
กุจึงกดเข้าไปเมนูนั้น
อิมะลิขึ้นกำลังพิมพ์เหมือนแชทเฟสบุ๊คอยู่ประมาณ 1นาที และในที่สุด
"มะลิไม่เข้าใจ กรุณาแจ้งใหม่ได้มั้ยคะ"
โอโหหหหหหหหหหหหหห๊ คุณพระคุณเจ้า กุกดย้ำเป็นร้อยครั้งได้กับคำว่าแจ้งปัญหาการใช้งานที่พวกใส่มาในแอพแชทบริการลูกค้าเนี่ย แต่อิมะลิยังคงโชว์อ๊องกลับมาให้กุครบ 100ครั้งที่กุกดไป
แม่คุณเอ๊ย กุไม่ทนแล้ว กุจะไม่ทนแล้ววว!!!!!!!
กุจะตั้งกระทู้ในพันทิปนี้ และกุจะโพสต์ลงเฟสด้วย อิพวกผีบ้า เน็ต 10mbps กุที่พวกตัดเงิน 200กุไปสมัครให้อัตโนมัติด้วยความรู้ดีเอาใจใส่เนี่ย รู้ไว้ด้วยว่ากุไม่ได้ใช้เลยยยยยยยยยยยยยย จนวินาทีที่กุกดโพสต์บทความนี้ลง แจ้งเตือนมือถือกุยังคงเด้งอยู่ว่า "ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต"
มาอธิบายและแก้ไขให้กุเดี๋ยวนี้ เ ดี๋ ย ว นี้!!!!!
และต้องแก้ให้ ทุกคน ที่ประสบปัญหานี้อยู่ด้วย
และช่วยใส่คนมาคุยกับลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่สร้างบอทว่าเข้าใจลูกค้าแบบนี้ คุยกับคนจริงๆมันเคลียง่ายกว่า กุขออออออออออ