เราจ่ายเงินค่าบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสที่ lotus express แต่ถูกติดตามทวงเรื่อยมาจนกระทั่งวันนี้
จนเราต้องโทรเข้าไปถาม ได้ความว่าเงินไม่เข้า โอนสายไปมาแต่ละคนพูดไม่เหมือนกันซักคน
1. เจ้าหน้าที่ที่โทรมาทวง บอกว่าเงินไม่เข้า แต่ไปเข้าที่ scb
2. เจ้าหน้าที่ bill payment แจ้งว่า scbเป็นตัวกลางในการรับจ่ายเงิน แล้วตอนนี้เงินค้างอยู่ที่ scb
3. มีเจ้าหน้าที่หลายคนขอดูสลิป และใบแจ้งหนี้แต่ไม่สามารถแก้ปีญหาให้ได้
4. เราจ่ายเงินด้วยการให้พนักงานแสกนบาร์โค้ดจากใบแจ้งหนี้เพื่อจ่าย ถ้ามีความผิดพลาดก็ไม่น่าจะเกิดจากทางเรา
ใครเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ้างคะ ต้องทำยังไงคะ คุยมาหลายวันแล้วเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจบเรื่องให้ได้ค่ะ แล้วควรไปลงบันทึกประจำวันไว้หรือไม่คะ เพราะเท่ากับว่าเงินที่เราจ่ายไปมันหายไปถูกมั๊ยคะ
จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสที่เคาน์เตอร์ lotus expressแต่เงินไม่เข้า