คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องถามก่อนว่าคุณซื้อเกมหรือใช้จ่ายด้วยอะไร ก็เอาหลักฐานนั้นไปติดต่อกับ Steam Support เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ อย่างเช่นโค้ด Steam Wallet, CD-Key ที่เคยเปิดใช้งานหรือประวัติธุรกรรมทางธนาคาร,Paypal ในบัญชีนั้น จากนั้นก็บอกให้เขาเอา Steam Guard Mobile Authenticator ออก เพื่อที่จะเปลี่ยนการส่งรหัส Steam Guard ไปที่อีเมลแทน
ลิงก์ติดต่อกับ Support (แนะนำว่าให้ใช้ภาษาอังกฤษ)
https://help.steampowered.com/en/wizard/HelpWithLoginInfo?accountsearch=1&issueid=406
ปล. ตอนเปิดใช้งาน Steam Guard Mobile Authenticator ในโทรศัพท์ครั้งแรก เขาจะขึ้นข้อความบอกโค้ดสำหรับปลดล็อกและบอกให้เราเก็บโค้ดเอาไว้ให้ดี ๆ อยู่นะ โค้ดจะขึ้นต้นด้วย R แล้วก็ตามด้วยตัวเลข 5 ตัว เช่น R12345 ซึ่งคราวหลังถ้าจะเปิดใช้งาน Steam Guard Mobile Authenticator อีก ก็เก็บโค้ดเอาไว้ด้วยจะได้ไม่ต้องไปติดต่อกับ Support อีก
ลิงก์ติดต่อกับ Support (แนะนำว่าให้ใช้ภาษาอังกฤษ)
https://help.steampowered.com/en/wizard/HelpWithLoginInfo?accountsearch=1&issueid=406
ปล. ตอนเปิดใช้งาน Steam Guard Mobile Authenticator ในโทรศัพท์ครั้งแรก เขาจะขึ้นข้อความบอกโค้ดสำหรับปลดล็อกและบอกให้เราเก็บโค้ดเอาไว้ให้ดี ๆ อยู่นะ โค้ดจะขึ้นต้นด้วย R แล้วก็ตามด้วยตัวเลข 5 ตัว เช่น R12345 ซึ่งคราวหลังถ้าจะเปิดใช้งาน Steam Guard Mobile Authenticator อีก ก็เก็บโค้ดเอาไว้ด้วยจะได้ไม่ต้องไปติดต่อกับ Support อีก
แสดงความคิดเห็น
Steam Guard เข้าไม่ได้
-เราจะเปลี่ยนเบอร์ยังไง?
-กู้บัญชียังไง?
ช่วยด้วยครับ