เคยตั้งกระทู้เรื่องอาการมาพักนึงครับ สุดท้าย ส่งเครม ซื้อวันที่ 19 ธันวาคม 62 ประกัน 1 ปี พอดีไปส่งซ่อมวันที่ 10 ธันวาคม 63 อยู่ในระยะประกันครับ อาการคือ เปิดเครื่องใช้งานได้ปกติ แต่ชาร์ตไฟไม่ได้เลย ต้องเสียสายอยู่ตลอด พอเสียบสาย มันแจ้งว่าแบตอ่อน แต่ใช้งานได้เรื่อยๆ ถ้าเสียบไว้ แต่พอเอาสายชาร์ตออกไม่เกิน 5 นาทีแบตหมดเปิดไม่ติด ต้องชาร์ตใหม่
ทีนี้ส่งเครมที่ร้านครับ ผมแจ้งแล้วว่า "ถ้ามันเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมเท่าไหร่ แจ้งด้วยนะครับ ผมจะได้ตัดสินใจว่าจะเสียค่าซ่อมอะไรยังไง"
ส่งเข้าศูนย์..ศูนย์แจ้งว่า ซ่อมไม่ได้ครับ เพราะ "ไม่มีกล่องมาด้วย" -..- คือกล่องผมอ่ะเก็บ แต่ที่บ้านผมเขาไม่เข้าใจ เห็นกล่องอะไรรกๆ ว่างๆ เขาก็ทิ้งหมด แล้วผมก็หาไม่เจอแล้ว ไม่รู้เขาทิ้งไปตอนไหน... ทีนี้ของที่ซ่อมอยู่ในมือ แต่ถามหากล่อง ผมก็จะตอบยังไงล่ะครับ ผมก็บอกว่า เอางี้ครับ...ถ้ามันเครมไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรนะครับ แต่เสียค่าซ่อมยังไง เท่าไหร่ แจ้งผมด้วย ผมจะได้เตรียมเงินอะไรไว้ หรือจะซ่อมไม่ซ่อมจะได้บอก....
หายไป 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า "ซ่อมไม่ได้ครับ เนื่องจากไม่มีซีรีย์นัมเบอร์ มันจะอยู่กับกล่อง (เหมือนกูคุยกับบอท กับประโยคเดิมๆ) ผมก็บอกว่า...แล้วถ้าซ่อมเสียตังค์เท่าไหร่... เขาก็บอกว่า ก็ตอบไม่ได้ครับ เอาแบบนี้ ถ้าซ่อมไม่ได้ เราอาจจะมีโปรโชชั่นพิเศษ เครมซื้อรุ่นใหม่ ออสโม่โมบาย 4 ไปในราคาพิเศษให้ แบบนี้โอเคไหมครับ
ผมก็โอเค ยังไงก็ได้ ซ่อมเท่าไหร่ก็ว่ามา ซ่อมไม่ได้ ได้ส่วนลดในการซื้อตัวใหม่กี่บาทก็ว่ามา...วางสายไป...หายยยย ไปอีก 1 อาทิตย์
ติดต่อกลับมาใหม่ว่า "ซ่อมไม่ได้ครับ เพราะไม่มีซี่รี่ย์นับเบอร์กล่อง ตรวจสอบหมายเลขไม่ได้..ตอนนี้ของนำส่งไปที่ศูนย์ศรีราชาแล้วนะครับ ให้มารับของคืนด้วยครับ"
เอ๊า...อะไรของมันวะ...เลยทักไปที่ศูนย์ ถามถึงออสโม่โมบายของผมที่มันเสีย ว่าตกลงทำไมซ่อมไม่ได้ ซ่อมไม่ได้ทำไมไม่แจ้งผมก่อน อยู่ๆ ก็ส่งคืนกลับมา...เขาก็ตอบมาว่า "ซีรี่ย์นับเบอร์ของลูกค้าเลขอะไรครับ"...ผมก็..."ไม่รู้ไง ออสโม่โมบายที่ผมส่งไปซ่อมที่ผมแจ้งว่าแบตไม่เข้า"...เขาก็บอกว่า
"ถ้าไม่มีกล่อง ไม่มีหลายเลขนับเบอร์ เช็คให้ไม่ได้เลยครับ...ยังไงรบกวนหากล่องแล้วดูหมายเลขให้ด้วยนะครับ"
ดดดดดดดดด......
ใครมีแหล่งซ่อมหรือพอดูช่วยได้บอกหน่อยครับ
มีใครเปลี่ยนแบตออสโม่ 3 ได้บ้างครับ
ทีนี้ส่งเครมที่ร้านครับ ผมแจ้งแล้วว่า "ถ้ามันเครมไม่ได้ เสียค่าซ่อมเท่าไหร่ แจ้งด้วยนะครับ ผมจะได้ตัดสินใจว่าจะเสียค่าซ่อมอะไรยังไง"
ส่งเข้าศูนย์..ศูนย์แจ้งว่า ซ่อมไม่ได้ครับ เพราะ "ไม่มีกล่องมาด้วย" -..- คือกล่องผมอ่ะเก็บ แต่ที่บ้านผมเขาไม่เข้าใจ เห็นกล่องอะไรรกๆ ว่างๆ เขาก็ทิ้งหมด แล้วผมก็หาไม่เจอแล้ว ไม่รู้เขาทิ้งไปตอนไหน... ทีนี้ของที่ซ่อมอยู่ในมือ แต่ถามหากล่อง ผมก็จะตอบยังไงล่ะครับ ผมก็บอกว่า เอางี้ครับ...ถ้ามันเครมไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรนะครับ แต่เสียค่าซ่อมยังไง เท่าไหร่ แจ้งผมด้วย ผมจะได้เตรียมเงินอะไรไว้ หรือจะซ่อมไม่ซ่อมจะได้บอก....
หายไป 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า "ซ่อมไม่ได้ครับ เนื่องจากไม่มีซีรีย์นัมเบอร์ มันจะอยู่กับกล่อง (เหมือนกูคุยกับบอท กับประโยคเดิมๆ) ผมก็บอกว่า...แล้วถ้าซ่อมเสียตังค์เท่าไหร่... เขาก็บอกว่า ก็ตอบไม่ได้ครับ เอาแบบนี้ ถ้าซ่อมไม่ได้ เราอาจจะมีโปรโชชั่นพิเศษ เครมซื้อรุ่นใหม่ ออสโม่โมบาย 4 ไปในราคาพิเศษให้ แบบนี้โอเคไหมครับ
ผมก็โอเค ยังไงก็ได้ ซ่อมเท่าไหร่ก็ว่ามา ซ่อมไม่ได้ ได้ส่วนลดในการซื้อตัวใหม่กี่บาทก็ว่ามา...วางสายไป...หายยยย ไปอีก 1 อาทิตย์
ติดต่อกลับมาใหม่ว่า "ซ่อมไม่ได้ครับ เพราะไม่มีซี่รี่ย์นับเบอร์กล่อง ตรวจสอบหมายเลขไม่ได้..ตอนนี้ของนำส่งไปที่ศูนย์ศรีราชาแล้วนะครับ ให้มารับของคืนด้วยครับ"
เอ๊า...อะไรของมันวะ...เลยทักไปที่ศูนย์ ถามถึงออสโม่โมบายของผมที่มันเสีย ว่าตกลงทำไมซ่อมไม่ได้ ซ่อมไม่ได้ทำไมไม่แจ้งผมก่อน อยู่ๆ ก็ส่งคืนกลับมา...เขาก็ตอบมาว่า "ซีรี่ย์นับเบอร์ของลูกค้าเลขอะไรครับ"...ผมก็..."ไม่รู้ไง ออสโม่โมบายที่ผมส่งไปซ่อมที่ผมแจ้งว่าแบตไม่เข้า"...เขาก็บอกว่า
"ถ้าไม่มีกล่อง ไม่มีหลายเลขนับเบอร์ เช็คให้ไม่ได้เลยครับ...ยังไงรบกวนหากล่องแล้วดูหมายเลขให้ด้วยนะครับ"
ดดดดดดดดด......
ใครมีแหล่งซ่อมหรือพอดูช่วยได้บอกหน่อยครับ