เมื่อวันที่ 5/01/64 ติดต่อ call center AIS ทาง 1175 และ 1149 เพื่อจะปรับเปลี่ยนโปร หรือทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์ที่ใช้งานในบริษัท จดทะเบียนแบบนิติบุคคล เนื่องจากช่วงนี้ใช้งานน้อยมาก (เดือนล่าสุดใช้ Net 500MB โทรออก 0 นาที) โปรเดิม 4G max speed unlimit 4G ไม่อั้น โทร 650นาที ราคา 1099.-/เดือน อยากจะลดค่าใช้จ่ายเลยติดต่อเพื่อจะเปลี่ยนโปรที่เหมาะสมและคุ้มค่า หรือไม่ก็ย้ายค่าย
ติดต่อไปเมื่อ 5/01/64 ขอคำแนะนำจะย้ายค่าย จนท เลยเสนอโปร 299.- net 1.5GB แต่ไม่ได้รับไว้เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มค่า , จนท จึงแจ้งว่าจะให้ฝ่ายเซลล์ติดต่อกลับมาเสนอโปรอีกครั้ง ภายใน 1 วันทำการ (รอจนถึง 8/01/64 ยังไม่มี จนท เซลล์ติดต่อมา) เลยตามเรื่องไปทางหลังไมค์ pantip ก็มี จนท ติดต่อมาแบบเดิม ว่าจะรับเรื่องให้ฝ่ายเซลล์ติดต่อกลับ จนวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายเซลล์ที่ทาง call center แจ้งเลย เลยตัดสินใจคงไม่ใช้ต่อแล้ว วันนี้ให้ พนง ทำเรื่องย้ายค่ายละครับ (ที่รอเพราะ จนท บอกว่าจะให้ฝ่ายเซลล์เสนอโปรเพิ่มเติมที่แตกต่างออกไป เผื่อเหมาะสมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปย้ายค่าย) ที่ผ่านมาที่บริษัทใช้เบอร์ของ AIS เกือบ 50 เบอร์ (ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 3-4เบอร์) รู้สึกตัดสินใจถูกที่ย้ายออกเกือบหมดไปใช้อีกค่ายครับ
// กระทู้ขอบ่น Call center AIS ที่ดูแลลูกค้านิติบุคคล //
ติดต่อไปเมื่อ 5/01/64 ขอคำแนะนำจะย้ายค่าย จนท เลยเสนอโปร 299.- net 1.5GB แต่ไม่ได้รับไว้เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มค่า , จนท จึงแจ้งว่าจะให้ฝ่ายเซลล์ติดต่อกลับมาเสนอโปรอีกครั้ง ภายใน 1 วันทำการ (รอจนถึง 8/01/64 ยังไม่มี จนท เซลล์ติดต่อมา) เลยตามเรื่องไปทางหลังไมค์ pantip ก็มี จนท ติดต่อมาแบบเดิม ว่าจะรับเรื่องให้ฝ่ายเซลล์ติดต่อกลับ จนวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายเซลล์ที่ทาง call center แจ้งเลย เลยตัดสินใจคงไม่ใช้ต่อแล้ว วันนี้ให้ พนง ทำเรื่องย้ายค่ายละครับ (ที่รอเพราะ จนท บอกว่าจะให้ฝ่ายเซลล์เสนอโปรเพิ่มเติมที่แตกต่างออกไป เผื่อเหมาะสมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปย้ายค่าย) ที่ผ่านมาที่บริษัทใช้เบอร์ของ AIS เกือบ 50 เบอร์ (ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 3-4เบอร์) รู้สึกตัดสินใจถูกที่ย้ายออกเกือบหมดไปใช้อีกค่ายครับ