สวัสดีค่ะ
คือเรามีปัญหาของซิม Dtac นี่แหละค่ะ เราชำระค่าบริการใจดีให้ยืมครบหมดแล้ว แล้วทีนี้ข้อความแจ้งมาว่ายอดเงินที่ใช้ได้คงเหลือ 6 บาทเราเลยลองเช็ค*101# ปรากฏว่าพอเช็คยอดเงินกลับเหลือ 0.00 บาท ตามรูปเลยค่ะ
เลยอยากทราบว่ามีทางไหนที่สามารถติดต่อทาง dtac ง่ายๆบ้างคะ เราติดต่อยากมากกกกกกกกก (ก.ล้านตัว) คือเราทักข้อความไปก็แล้ว ติดต่อ 1678 ก้อรอประมาณ 10 นาทีก็ไม่มีใครรับ ฟังแต่เพลงวนๆอยู่เพลงเดิมจนเบื่อ ทีแรกเกิดปัญหาที่ sms otp ไม่เข้าตอนสมัครคนละครึ่งแล้วนะคะตอนนั้นโมโหมากจนอยากจะเปลี่ยนค่ายแต่พอเวลาผ่านไป เราก็เออลองให้โอกาสอีกครั้งก็ได้เพราะทางบ้านเราสัญญาณ Dtac แรงที่สุด ก็แอบเสียดายนะคะใช้มาได้ 7-8 ปีแล้ว แต่พอมาเกิดปัญหาวันนี้ทำเราแบบเอือมเลยค่ะ คงต้องบ๊ายบายค่ายนี้จริงๆ
การติดต่อของ DTAC
คือเรามีปัญหาของซิม Dtac นี่แหละค่ะ เราชำระค่าบริการใจดีให้ยืมครบหมดแล้ว แล้วทีนี้ข้อความแจ้งมาว่ายอดเงินที่ใช้ได้คงเหลือ 6 บาทเราเลยลองเช็ค*101# ปรากฏว่าพอเช็คยอดเงินกลับเหลือ 0.00 บาท ตามรูปเลยค่ะ
เลยอยากทราบว่ามีทางไหนที่สามารถติดต่อทาง dtac ง่ายๆบ้างคะ เราติดต่อยากมากกกกกกกกก (ก.ล้านตัว) คือเราทักข้อความไปก็แล้ว ติดต่อ 1678 ก้อรอประมาณ 10 นาทีก็ไม่มีใครรับ ฟังแต่เพลงวนๆอยู่เพลงเดิมจนเบื่อ ทีแรกเกิดปัญหาที่ sms otp ไม่เข้าตอนสมัครคนละครึ่งแล้วนะคะตอนนั้นโมโหมากจนอยากจะเปลี่ยนค่ายแต่พอเวลาผ่านไป เราก็เออลองให้โอกาสอีกครั้งก็ได้เพราะทางบ้านเราสัญญาณ Dtac แรงที่สุด ก็แอบเสียดายนะคะใช้มาได้ 7-8 ปีแล้ว แต่พอมาเกิดปัญหาวันนี้ทำเราแบบเอือมเลยค่ะ คงต้องบ๊ายบายค่ายนี้จริงๆ