คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แนะนำให้เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิครีโมทเข้าเครื่องเพื่อตรวจสอบและให้คำแนะนำ รบกวนติดต่อ Call Center โทร 1282 หรือ ติดต่อ Live Chat http://livechat.support.samsung.com/Customer_new/TH เจ้าหน้าที่ดูแลให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy S6
Samsung Galaxy Note 10.1
Samsung
Samsung Smartphone
ผมข้อมูลอยู่ใน app samsung note โทรศัพท์พัง มีวิธีจะกู้ข้อมูลบ้างไหม