เกิดปัญหากับสินค้าของ apple คือ Apple Watch s5 gps+cellular
เป็นสินค้าลดราคา 9900บาท สั่งวันที่ 26 ธันวา 2563 ของมาส่ง 29 ธันวาคม 2563 สินค้ามีปัญหา ชาร์จแบตแล้วเหมือนไม่เก็บไฟ ตอนชาร์จขึ้นสีแปลกบนหน้าจอ เหมือนหน้าจอเสีย เลยแจ้งทางbananaไป แล้วเราก็ไม่สามารถไปหน้าร้านได้ด้วย เค้าเลยให้ขนส่งมารับของไปวันที่ 30 ธันวา 2563 หลังจากรับของไปแล้วเราก็ถามใน line ของ bnn ไปว่าเราต้องรอหรือมีการติดต่อกลับมายังไง เค้าบอกว่ารอปีใหม่ ซึ่งเราไม่ทราบว่าปีใหม่ของเค้านี่วันที่เท่าไหร่ถึงจะตอบคำถามเราได้ วันที่ 4 ม.ค.64 เราเลยทักไปถามต่อว่าเราต้องยังไงต่อคะ ตั้งแต่9 โมงจน4โมงเย็นยังไม่ตอบเลยค่ะ โทรไปเบอร์02-017-7788 เค้าบอกตอบไม่ได้เดี๋ยวประสานงานให้ ตอนบ่าย 2 ผ่านไปสักพักก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราโทรไปอีกเบอร์ เค้าบอกว่าจะประสานงานให้อีก เราถามว่าจะได้รับการตอบกลับเมื่อไหร่ เค้าบอกน่าจะวันนี้
เราควรรอจนถึงวันไหนถึงจะโอเคคะ
หรือควรโทรเบอร์ไหนดี ติดต่อ online ยังไงดี
สรุปเค้ามีคำตอบให้เราหรือเปล่า หรือเราต้องติดต่อ กับธนาคารว่าให้ส่งคำขอยกเลิกยอดไปที่ bnn ให้
สรุป ถ้าต้องการตามสินค้า banana online ต้องตามกับทางไหนคะ
เป็นสินค้าลดราคา 9900บาท สั่งวันที่ 26 ธันวา 2563 ของมาส่ง 29 ธันวาคม 2563 สินค้ามีปัญหา ชาร์จแบตแล้วเหมือนไม่เก็บไฟ ตอนชาร์จขึ้นสีแปลกบนหน้าจอ เหมือนหน้าจอเสีย เลยแจ้งทางbananaไป แล้วเราก็ไม่สามารถไปหน้าร้านได้ด้วย เค้าเลยให้ขนส่งมารับของไปวันที่ 30 ธันวา 2563 หลังจากรับของไปแล้วเราก็ถามใน line ของ bnn ไปว่าเราต้องรอหรือมีการติดต่อกลับมายังไง เค้าบอกว่ารอปีใหม่ ซึ่งเราไม่ทราบว่าปีใหม่ของเค้านี่วันที่เท่าไหร่ถึงจะตอบคำถามเราได้ วันที่ 4 ม.ค.64 เราเลยทักไปถามต่อว่าเราต้องยังไงต่อคะ ตั้งแต่9 โมงจน4โมงเย็นยังไม่ตอบเลยค่ะ โทรไปเบอร์02-017-7788 เค้าบอกตอบไม่ได้เดี๋ยวประสานงานให้ ตอนบ่าย 2 ผ่านไปสักพักก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราโทรไปอีกเบอร์ เค้าบอกว่าจะประสานงานให้อีก เราถามว่าจะได้รับการตอบกลับเมื่อไหร่ เค้าบอกน่าจะวันนี้
เราควรรอจนถึงวันไหนถึงจะโอเคคะ
หรือควรโทรเบอร์ไหนดี ติดต่อ online ยังไงดี
สรุปเค้ามีคำตอบให้เราหรือเปล่า หรือเราต้องติดต่อ กับธนาคารว่าให้ส่งคำขอยกเลิกยอดไปที่ bnn ให้