สมัครแพคเกจ 10 mbps net ไม่อั้น พร้อมเติมตังค์เพิ่ม 50 เพื่อเอาโทรฟรี และเหมือนได้ tiktok อะไรไม่รู้แถมมา พอใช้งานจริง เหมือนได้แค่ net แต่โทรเสียตังค์ที่เติมเกินไว้ เซ็งอยู่แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร พอจะครบรอบจ่ายตังค์ ก็เติมตังค์ไว้รอปรากฏว่า ระบบหักต่อไอ้ tiktok ให้ หายไป 150 บ. แต่ไม่ได้ต่อ โปร 10 mbps ให้ ต้องให้เติมตังค์เพิ่มอีกใช่ไหม สอบถาม true ทำแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ ต้องให้ผู้เป็นลูกค้าของคุณ ระวังแพ็คเกจแถมเองหรือ การหักเงินมันควรจะหักแพ็คเกจที่ลูกค้าตั้งใจสมัครก่อนไหมจึงจะถูก แล้วค่อยถามแพคเกจแถมว่าจะเอาไหม เคยเสียอารมณ์กับเรื่องประมาณนี้กับ true มาแล้ว ก็ยังเกิดขึ้นอีก ช่วยพิจารณากรณีแบบนี้บ้างนะคะ พร้อมกันนี้แนบโปรที่ true เสนอมาให้สมัครมาด้วยละค่ะ ขอบคุณนะคะถ้าจะช่วยแก้ไข
สมัครแพคเกจหลัก ตอนตัดเงินตัดเอาแพคเกจแถมก่อนไม่ถาม ต้องเติมเงินใหม่ แบบนี้ก็ได้หรือ...