สมัครแพคเกจหลัก ตอนตัดเงินตัดเอาแพคเกจแถมก่อนไม่ถาม ต้องเติมเงินใหม่ แบบนี้ก็ได้หรือ...

กระทู้คำถาม
สมัครแพคเกจ  10 mbps  net ไม่อั้น พร้อมเติมตังค์เพิ่ม 50  เพื่อเอาโทรฟรี และเหมือนได้  tiktok  อะไรไม่รู้แถมมา  พอใช้งานจริง  เหมือนได้แค่ net  แต่โทรเสียตังค์ที่เติมเกินไว้  เซ็งอยู่แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร  พอจะครบรอบจ่ายตังค์  ก็เติมตังค์ไว้รอปรากฏว่า  ระบบหักต่อไอ้  tiktok  ให้  หายไป  150  บ.  แต่ไม่ได้ต่อ  โปร  10  mbps  ให้  ต้องให้เติมตังค์เพิ่มอีกใช่ไหม  สอบถาม  true  ทำแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ  ต้องให้ผู้เป็นลูกค้าของคุณ  ระวังแพ็คเกจแถมเองหรือ  การหักเงินมันควรจะหักแพ็คเกจที่ลูกค้าตั้งใจสมัครก่อนไหมจึงจะถูก  แล้วค่อยถามแพคเกจแถมว่าจะเอาไหม เคยเสียอารมณ์กับเรื่องประมาณนี้กับ  true  มาแล้ว  ก็ยังเกิดขึ้นอีก  ช่วยพิจารณากรณีแบบนี้บ้างนะคะ    พร้อมกันนี้แนบโปรที่  true  เสนอมาให้สมัครมาด้วยละค่ะ  ขอบคุณนะคะถ้าจะช่วยแก้ไข
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่