คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3951064
กรณีท่านมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ (device) ที่ใช้กับแอปพลิเคชัน SCB EASY ในระหว่างนี้ แนะนำติดต่อสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชีคู่ฝาก พร้อมบัตรประชาชน เพื่อให้ทางสาขาดูแลได้เลยนะคะ เนื่องจากธนาคารฯ มีการยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเพื่อป้องกันการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ธนาคารจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ท่านยังสามารถใช้งานบริการ SCB Easy Net ในการทำธุรกรรมออนไลน์ได้เช่นกันค่ะ ท่านสามารถสมัครและใช้บริการ SCB Easy Net ได้ที่ www.scbeasy.com ค่ะ
กรณีท่านมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ (device) ที่ใช้กับแอปพลิเคชัน SCB EASY ในระหว่างนี้ แนะนำติดต่อสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชีคู่ฝาก พร้อมบัตรประชาชน เพื่อให้ทางสาขาดูแลได้เลยนะคะ เนื่องจากธนาคารฯ มีการยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเพื่อป้องกันการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ธนาคารจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ท่านยังสามารถใช้งานบริการ SCB Easy Net ในการทำธุรกรรมออนไลน์ได้เช่นกันค่ะ ท่านสามารถสมัครและใช้บริการ SCB Easy Net ได้ที่ www.scbeasy.com ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เข้าแอพ scb ไม่ได้ต้องทำยังไง
คือโทรศัพท์เราตกน้ำแล้วเปิดไม่ติด แต่โหลดแอพมาที่เครื่องใหม่ก็ ติดตรงขั้นตอน ที่ส่งรหัส OTP แต่พอใส่รหัสไปแล้ว
มันจะขึ้นว่า ระบบระงับการเปลี่ยนแปลงชั่วคราวให้ติดต่อธนาคารที่สะดวก อะไรทำนองนี้จำไม่ได้ทั้งหมด เลยงง
ต้องไปที่ ธนาคารเท่านั้นหรอถึงจะแก้ไข้ แอพ SCB EASY ให้ใช้งานกับเครื่องใหม่ได้