25.12.63 เวลา 16.12 น. ยอด 59 บาท
เรากดสั่งอาหารใน App
Robinhood ของ SCB สถานะขึ้นว่าพบคนขับแล้ว เรารอประมาณสิบกว่านาที สถานะยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า เราจึงกดยกเลิก Order นี้ 59 บาท โดยเงินถูกตัดจากบัตรเดบิต BBL ไปแล้ว และเราไม่ได้รับใบเสร็จจาก RBH (โรบินฮู้ด)
25.12.63 หลังจากนั้นสักพัก เรากดสั่งร้านเดิม เมนูเดิม ยอดเดิม 59.- คราวนี้ได้รับอาหารเรียบร้อย และได้รับใบเสร็จจาก RBH ส่งมาใน APP
25.12.63 เรากดปุ่มขอความช่วยเหลือใน App RBH เพื่อโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบว่า Order ที่ยกเลิก RBH จะคืนเงินให้ทันที แต่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ ระยะเวลาขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตร
26.12.63 เวลาประมาณ 11.00 น. ยอด 69 บาท
เรากดสั่งอาหารใน RBH ครั้งนี้เป็นร้านใหม่ แต่เจอปัญหาเดิมอีกคือสถานะขึ้นว่าพบคนขับแล้ว เรารอประมาณสิบกว่านาที สถานะยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า เราจึงกดยกเลิก Order นี้ 69 บาท โดยเงินถูกตัดจากบัตรเดบิต BBL ไปแล้ว และเราไม่ได้รับใบเสร็จจาก RBH (โรบินฮู้ด)
26.12.63 หลังจากนั้นเราไม่ได้โทรหา RBH แต่เราโทรหา BBL 1333 ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และบอกให้เราโทรมา 1333 อีกทีในวันที่ 4.1.64 เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่โดนหักไปว่าเข้ารึยัง
29.12.63 เราเพิ่งเห็นว่ามีอีเมล์จาก BBL ส่งมาเมื่อ 28.12.63 แจ้งให้เราเขียนคำร้องพร้อมแนบเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อขอเงิน ร้อยกว่าบาทคืน โดยต้องส่งภายในวันที่ 4.1.64
29.12.63 อ่านอีเมล์จบเรารีบโทรไป 1333 ถามว่าทำไมเราต้องเขียนคำร้องขอเงินคืนและแนบเอกสารอะไรให้วุ่นวาย ตอนตัดเงินตัดอัตโนมัติ ตอนคืนเงินไม่อัตโนมัติเหรอ ถ้า RBH SCB คืนเงินมาแล้ว เงินก็ควรคืนเข้าบัตรเดบิตเราอัตโนมัติสิ ถามว่ากี่วันจะได้รับเงินคืน 3 วัน 7 วันมั๊ย ให้คำตอบเราไม่ได้ บอกแค่ว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ป่านนี้ยังไม่มีใครโทรมา ใครสั่งอาหารใน App Robinhood ของ SCB แต่ใช้บัตรเดบิต BBL ระวัง
- ำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำ
BBL SCB RBH โรบินฮู้ด
เรากดสั่งอาหารใน App
Robinhood ของ SCB สถานะขึ้นว่าพบคนขับแล้ว เรารอประมาณสิบกว่านาที สถานะยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า เราจึงกดยกเลิก Order นี้ 59 บาท โดยเงินถูกตัดจากบัตรเดบิต BBL ไปแล้ว และเราไม่ได้รับใบเสร็จจาก RBH (โรบินฮู้ด)
25.12.63 หลังจากนั้นสักพัก เรากดสั่งร้านเดิม เมนูเดิม ยอดเดิม 59.- คราวนี้ได้รับอาหารเรียบร้อย และได้รับใบเสร็จจาก RBH ส่งมาใน APP
25.12.63 เรากดปุ่มขอความช่วยเหลือใน App RBH เพื่อโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบว่า Order ที่ยกเลิก RBH จะคืนเงินให้ทันที แต่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ ระยะเวลาขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตร
26.12.63 เวลาประมาณ 11.00 น. ยอด 69 บาท
เรากดสั่งอาหารใน RBH ครั้งนี้เป็นร้านใหม่ แต่เจอปัญหาเดิมอีกคือสถานะขึ้นว่าพบคนขับแล้ว เรารอประมาณสิบกว่านาที สถานะยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า เราจึงกดยกเลิก Order นี้ 69 บาท โดยเงินถูกตัดจากบัตรเดบิต BBL ไปแล้ว และเราไม่ได้รับใบเสร็จจาก RBH (โรบินฮู้ด)
26.12.63 หลังจากนั้นเราไม่ได้โทรหา RBH แต่เราโทรหา BBL 1333 ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และบอกให้เราโทรมา 1333 อีกทีในวันที่ 4.1.64 เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่โดนหักไปว่าเข้ารึยัง
29.12.63 เราเพิ่งเห็นว่ามีอีเมล์จาก BBL ส่งมาเมื่อ 28.12.63 แจ้งให้เราเขียนคำร้องพร้อมแนบเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อขอเงิน ร้อยกว่าบาทคืน โดยต้องส่งภายในวันที่ 4.1.64
29.12.63 อ่านอีเมล์จบเรารีบโทรไป 1333 ถามว่าทำไมเราต้องเขียนคำร้องขอเงินคืนและแนบเอกสารอะไรให้วุ่นวาย ตอนตัดเงินตัดอัตโนมัติ ตอนคืนเงินไม่อัตโนมัติเหรอ ถ้า RBH SCB คืนเงินมาแล้ว เงินก็ควรคืนเข้าบัตรเดบิตเราอัตโนมัติสิ ถามว่ากี่วันจะได้รับเงินคืน 3 วัน 7 วันมั๊ย ให้คำตอบเราไม่ได้ บอกแค่ว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ป่านนี้ยังไม่มีใครโทรมา ใครสั่งอาหารใน App Robinhood ของ SCB แต่ใช้บัตรเดบิต BBL ระวัง
- ำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำำ