คือเรื่องมีอยู่ว่า เกี่ยวกับคนส่งของแจ้งในระบบว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้..... คือเป็นแบบนี้บ่อยด้วย บางทีคนส่ง
ส่งไม่ทัน ขึ้นในระบบว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ มาโทษลูกค้าอีก
ทั้งๆที่กูเปิดเครื่องตั้งหน้าตั้งตารอแต่เช้า ลองเอาอีกเบอร์โทรเข้าหาตัวเองว่าติดไหม ก็ปกติ ควรปรับปรุงนะ ส่งไม่ทันก็บอกตรงๆ จะได้มีใจรอต่อไปพรุ่งนี้ มาบอกในระบบว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ กูนิ่ใจหายเลย กะวนกะวายเลยว่าโทรศัพท์กูเป็นไรวะ เปิดทั้งวันทำไมติดต่อไม่ได้
มักง่ายจริง มีวันนึงกู
รู้ความจริง พอดีมีเพื่อนทำงานเคอรี่ ถามมันว่า ทำไมกูเปิดเครื่องทั้งวัน เคอรี่เขาถึงโทรหากูไม่ติด มันบอกว่า "ธรรมดา วันไหนส่งไม่ทันก็ลงในระบบว่าติดต่อปลายทางไม่ได้ เพื่อส่งวันถัดไป" ผมก็ด่ามันไปที เชี่ยยย!! โยนให้ลูกค้านิ่ หาว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ส่งไม่ทันเอง.......บางที มีคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาหากูอีกว่า วันนี้ลูกค้าไม่สดวกหรอคะ มีเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า ติดต่อคุณลูกค้าไม่ได้" ทั้งๆที่กูเฝ้าโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่มีหมาตัวไหนโทรมาสักตัว ****ระบายความรู้สึก**** วอนคนทำงานเคอรรี่ที่เคยทำแบบนี้มาอธิบายให้ฟังที ว่าทำๆไม?
ทำไมเคอรี่ถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่ลงข้อมูลในระบบตามความจริง?
ทำไมเคอรี่ถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่ลงข้อมูลในระบบตามความจริง?
ทำไมเคอรี่ถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่ลงข้อมูลในระบบตามความจริง?