ผมเคยซื้อบริการแอพฯ ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต ซึ่งอีเมลล์ที่ผูกกับบัญชีนี้ปัจจุบันเข้าใช้งานไม่ได้ ต่อมาผมได้มีการล้างเครื่องและติดตั้งใหม่ ทำให้แอพฯที่เคยซื้อไว้ ไม่สามารถกู้คืนการซื้อไว้ได้ ไม่ทราบว่ากรณีนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ตอบคำถามนี้ให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
การซื้อบริการแอพฯ ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต