ถึง SCB และ KBank มีเรื่องแนะนำให้ปรับปรุงบริการ

เป็นลูกค้า ทั้ง SCB และ KBank มานาน ทำให้เห็นปัญหาจากจาการใช้บริการเล็กๆน้อยๆ
จึงตั้งกระทู้เพื่อแนะนำให้ไปปรับปรุงการให้บริการนะครับ

- SCB การแจ้งเตือนจาก Line connect เดี๋ยวนี้แจ้งเตือนช้ามาก ไม่เรียลไทม์
   บางทีทำรายการไปแล้ว จนลืมถึงจะได้รับข้อความไลน์แจ้งเตือน และอีกอย่าง
   การถอนเงินก็แจ้งแค่ยอดเงินถอน ไม่แจ้งยอดคงเหลือมานานมาแล้วนะครับ
   เห็นบอกว่าจะแก้ไข แต่ก็นานมากแล้วนะครับ บางทีลืมๆ ก็ต้องกดเข้าแอพอีก

- KBank แอพ K Plus นี่ดีมากๆ แต่ ในการแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิด
   ควรปรับปรุงเรื่องการแสดงยอดที่ชำระอัตโนมัติรายเดือนผ่านบัตรด้วย
   รวมไปถึง ยอดคืนเงินจากร้าน ก็ไม่แสดง ต้องมาบวกลบเอง ทำให้สับสน

ใครมีอะไรอยากให้ปรับปรุงก็แจ้งคอมเม็นต์บอกได้นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่