รายละเอียดดังนี้:
1. สั่งสินค้าโดยผู้ส่งจัดส่งให้ที่ flash สาขา ฺBAM-SP บ้านหมอ โดยแจ้งผู้ส่งให้ส่งที่ เลขที่ 54 วิภาเรสซิเด้นท์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ12 ชัญรงค์ ห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 แต่ flash คีย์เป็นที่อยู่ที่บริษัทเดิมที่ดิฉันเคยทำงานอยู่เมื่อปีก่อน (โดยที่อยู่ดั่งกล่าวเคยให้จัดส่งเมื่อนานมาแล้วประมาณ 1 ปีก่อน) 2. flash สาขาปลายทาง 21KW_BDC-ตลาดขวัญ จัดส่งสินค้าเมื่อวันที่ 22/12/2020 โดยแจ้งว่าได้โทรหาเบอร์ 0632411336 หลายครั้งแล้ว ในระบบแสดง 4 ครั้ง แต่ผู้รับตรวจสอบจากสายโทรเข้าไม่มีผู้โทรเข้า ณ วันและเวลาดังกล่าว จากนั้นขนส่งได้วางของไว้และเซ็นชื่อผู้รับเป็นเจ้าของสินค้าโดยอัตโนมัติโดยผู้รับไม่รู้ตัว
3. จากกรณีด้านบนผู้รับสินค้าได้ทราบข่าวจากพนักงานของบริษัทของบริษัทดังกล่าว ว่ามีพัสดุของดิฉันไปวางไว้ที่หน้าบริษัทให้รีบไปรับ
4. ที่อยู่ปัจจุบันที่ถูกต้อง กับ ที่อยู่ที่ flash คีย์ผิด อยู่ไกลกันมากโดยดิฉันไม่สามารถไปรับได้
flash จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร เพราะเกิดความเดือนร้อนมากจากกรณีนี้ ทางบริษัทเขาก็แจ้งว่ามีพัสดุที่ไม่ใช่ของพนักงานเขาไปวางไว้
กรณีแบบนี้ทางขนส่งจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร ครั้งนี้คือครั้งที่ 2 แล้วกับเหตุการณ์แบบนี้
Flash Express สาขาต้นทางคีย์ที่อยู่จัดส่งผิด และสาขาปลายทางส่งตามที่อยู่ที่ผิด
1. สั่งสินค้าโดยผู้ส่งจัดส่งให้ที่ flash สาขา ฺBAM-SP บ้านหมอ โดยแจ้งผู้ส่งให้ส่งที่ เลขที่ 54 วิภาเรสซิเด้นท์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ12 ชัญรงค์ ห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 แต่ flash คีย์เป็นที่อยู่ที่บริษัทเดิมที่ดิฉันเคยทำงานอยู่เมื่อปีก่อน (โดยที่อยู่ดั่งกล่าวเคยให้จัดส่งเมื่อนานมาแล้วประมาณ 1 ปีก่อน) 2. flash สาขาปลายทาง 21KW_BDC-ตลาดขวัญ จัดส่งสินค้าเมื่อวันที่ 22/12/2020 โดยแจ้งว่าได้โทรหาเบอร์ 0632411336 หลายครั้งแล้ว ในระบบแสดง 4 ครั้ง แต่ผู้รับตรวจสอบจากสายโทรเข้าไม่มีผู้โทรเข้า ณ วันและเวลาดังกล่าว จากนั้นขนส่งได้วางของไว้และเซ็นชื่อผู้รับเป็นเจ้าของสินค้าโดยอัตโนมัติโดยผู้รับไม่รู้ตัว
3. จากกรณีด้านบนผู้รับสินค้าได้ทราบข่าวจากพนักงานของบริษัทของบริษัทดังกล่าว ว่ามีพัสดุของดิฉันไปวางไว้ที่หน้าบริษัทให้รีบไปรับ
4. ที่อยู่ปัจจุบันที่ถูกต้อง กับ ที่อยู่ที่ flash คีย์ผิด อยู่ไกลกันมากโดยดิฉันไม่สามารถไปรับได้
flash จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร เพราะเกิดความเดือนร้อนมากจากกรณีนี้ ทางบริษัทเขาก็แจ้งว่ามีพัสดุที่ไม่ใช่ของพนักงานเขาไปวางไว้
กรณีแบบนี้ทางขนส่งจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร ครั้งนี้คือครั้งที่ 2 แล้วกับเหตุการณ์แบบนี้