ประสบการณ์แย่ๆกับการซื้อทรัพย์ NPA จากธนาคารกสิกร

ติดต่อซื้อทรัพย์ NPA ประสานงานทุกอย่างตามขั้นตอนจนถึงขั้นนัดทางกสิกรดำเนินการเรื่องการโอนที่ เราก็นัดวันกันเรียบร้อยกับทางคุณจิตตรา ฝ่ายบริหาร NPA (โทรนัดวันที่ 17.12.63) แต่พอก่อนถึงวันนัดทางบ้านเราเค้าก็นึกเอะใจ เลยให้เราโทรไปสอบถาม (วันที่ 22.12.63)เราก็โทรไปถามว่าวันที่นัดโอน (วันที่ 24.12.63) ไม่ติดปัญหาอะไรใช่ไหมครับ แต่คำตอบที่ได้คือ ต้องขออภัยด้วยค่ะ วันที่นัดติดปัญหานู้นนี่นั่น ไม่สามารถให้บริการได้ หลังจากที่ได้ยินคำตอบคือ "งง" งงมากครับ ทำไมคุณพูดแบบนี้ ผมดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่าง นัดล่วงทุกอย่าง (ทางธนาคารแจ้งว่านัดโอนล่วงก่อน 3 วัน) เราก็นัดก่อนเป็นอาทิตย์ แต่พอจะถึงวันนัดจริงๆ กลับมาตอบคำถาามเราแบบนี้ ขอโทษค่ะ ไม่ได้ตามเรื่องให้ คืออะไรอ่ะ แล้วเวลาที่แจ้งนัดล่วงหน้าไปก้เป็นอาทิตย์ และอีกอย่างตลอดเวลาทำไมไม่มีพนักงานของทางกสิกรโทรมาแจ้งข้อมูลในส่วนตรงนี้เลยว่าจะมีติดปัญหาอะไร ต้องให้ทางลูกค้าติดตามเองตลอดเวลาหรอครับ งง แล้วทุกอย่างเราทำตาม Process มาตลอด จนกระทั้งเราไปยื่นกู้กับทาง ธอส.อนุมัติผ่านให้เรียบร้อย แต่ทางกสิกรมาให้คำตอบเราแบบนี้ และเราต้องทำไงอ่ะ แล้วอีกอย่างมันมีโปรโมชั่นลดค่าจำนองที่กรมที่ดินจาก 1% ลดเหลือ 0.01% แล้วหมดเขตวันที่ 24.12.63 นี้ เราจะทำยังไง ทั้งๆที่เราวางแผนเอาไว้หมดแล้ว ผลประโยชน์ที่เราต้องได้ในส่วนนี้ ใครจะรับผิดชอบให้เรา พอเราบอกไป ได้คำตอบคือ ถ้าไม่ทันทางเราจะยกเลิกสัญญาซื้อ-ขาย แล้วจะโอนเงินค่ามัดจำคืนทั้งหมด คืออะไร เห้ยยย!! เราจะซื้อบ้านเราอ่ะทำตามขั้นตอนเป๊ะๆ แล้วดูคำตอบที่ได้ ไม่รับผิดชอบเลย แถมยังมีหน้ามาบอกจะยกเลิกสัญญาด้วย คือยังไงอ่ะ ผิดหวังมากครับ เพราะใช้บริการของทางธ.กสิกรมาตลอด แต่พอมาเจอเคสนี้ บอกตามตรงครับผิดหวัง การบริการ ทุกๆอย่าง(ไม่ได้เหมารวมทั้งหมดนะครับ หมายถึงแค่เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ผมเจอ) ถ้าวันที่ผมโทรไปนัดคุณไม่รับปากว่า "ได้" ผมอาจจะมีแผนสำรองไปคุยกับทางบ้านแล้วหาข้อสรุปกันอีกครั้ง แต่นี่คุณรับปากว่า ลงนัดไว้ให้แล้ว แต่พอจะถึงวันนัดจริงกับคำตอบที่ได้ ทำผมอึ้งไปเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่