ปัญหา DTAC มาปรึกษาค่ะ

1. วันนี้ไปปิดเบอร์ DTAC ที่ไม่ติดสัญญาใดๆ พนักงานแจ้งว่า ปิดวันนี้เลยไม่ได้ ต้องรอให้ครบรอบบิล
(รู้สึกว่าไม่สมเหตุสมผลเลยค่ะ เหมือนโดนเอาเปรียบ)

2. ซื้อซิมมงคลมา ได้รับซิม รอข้อความให้เปิดใช้ภายใน 24 ชั่วโมง ตามที่เอกสารแจ้ง (รออยู่ 2 วัน ไม่ได้รับข้อความแจ้ง)
ร่วมกับเกิดปัญหาคนละครึ่งกับดีแทคเบอร์เดิม (รหัส OTP ส่งมาตอนเกือบ 8 โมงเช้า ข้อความแจ้งรหัสเข้าตอน 14.00 )
จึงไปซื้อเบอร์ค่าย AIS มาใหม่ โดยไม่ได้เปิดเบอร์มงคลดีแทค
วันนี้ไปแจ้งปิดเบอร์ดีแทคเบอร์แรก พนักงานถามว่าอีกเบอร์ยังใช้งานอยู่ใช่มั้ยคะ จึงตอบไปว่าไม่ได้เปิดใช้เบอร์ พนักงานแจ้งว่า ถ้าไม่เปิดใช้จะมีค่าปรับที่แจ้งปิดเบอร์เป็นเงินประมาณ 4,000 กว่าบาท จึงถามพนักงานว่า ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนซื้อซิม พนักงานแจ้งว่าพนักงานที่ติดต่อมาหลังจากกดซื้อซิมได้แจ้งแล้ว แต่ยืนยันกับพนักงานไปแล้วว่าพนักงานที่โทรมาไม่ได้แจ้ง สามารถย้อนไปฟัง record ได้เลย และซิมยังไม่ได้เปิดใช้บริการค่ะ พอลองโทรเข้าเบอร์ที่สั่งซื้อมา ก็แจ้งว่า เลขหมายนี้ยังไม่เปิดใช้บริการค่ะ

3. ปัญหาแบบนี้สามารถแจ้ง สคบ หรือ ict ได้มั้ยคะ

4. ถ้าใครจะใช้ดีแทคกรุณาศึกษาข้อมูลให้ดีนะคะ รวมถึงซิมใหม่ของค่ายอื่นๆ ด้วยค่ะ

5. มีอีก 2 เบอร์ที่เป็นของดีแทค ที่เป็นของคนที่บ้าน ถ้าโดนปรับ 4,000 คงเป็น 4,000 สุดท้ายที่ดีแทคจะได้ค่ะ น่าจะลาขาดแล้วค่ะ

ช้ำใจข้อความไม่เข้า // กระทู้เตือนใจ // ขอบคุณมากค่ะ 😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่