คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6233648
กรณีลูกค้ายืนยันไม่ได้ทำรายการด้วยตนเอง และไม่เคยมีการนำข้อมูลของธนาคารไปผูกเอาไว้กับทาง TrueMoney Wallet สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยทำการตรวจสอบได้เลยโดยตรงค่ะ ทาง K8888 ได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปทางหลังไมค์แล้ว แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีลูกค้ายืนยันไม่ได้ทำรายการด้วยตนเอง และไม่เคยมีการนำข้อมูลของธนาคารไปผูกเอาไว้กับทาง TrueMoney Wallet สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยทำการตรวจสอบได้เลยโดยตรงค่ะ ทาง K8888 ได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปทางหลังไมค์แล้ว แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Application
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
เตือนภัย
อยากทราบข้อมูลว่าต้องทำอย่างไรต่อ
ขำนวน 8 รายการ ครั้งล่ะ 3000 บาท 6 ครั้ง และครั้ง ล่ะ 1000 บาท 2 ครั้ง
อยากทราบว่าเราจะติดต่อหรือติดตามข้อมูลของทรูวอเล็ตที่เขาโกงเราไปได้ไงครับทั้งที่ผมไม่ได้
โอนผ่านแอพธนาคารของเราเลย