DTAC​ กับเรื่องของ​ Iphone​12​ ของสาขาแห่งหนึ่งที่ขาย​ IPhone12​ แห่งเดียวในจังหวัดพิจิตร

เรื่องมีอยู่ว่าเราสนใจ​ Iphone​ 12​ Promax​ กับทางค่าย​ Dtac​ ​ โดยที่เราเป็นลูกค้าเก่าที่ใช้มาถึง8ปีกว่า​ ครั้งแรกเราได้​ walk-in เข้าไปที่สาขา​ ไปสอบถามว่า​ iphone​ 12​ promax​ มีเครื่องไหม​ สาขาแจ้งว่าต้องจอง​วางเงินมัดจำ7000บาท​ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าได้เครื่องเมื่อไหร่​ เราจึงขับรถจากพิจิตร​ไปสาขาในห้างพิษณุโลก​ ซึ่งก็ไม่มีของเช่นกัน​ เราพอเข้าใจได้ว่าสินค้าขาดตลาดอยู่ตอนนี้​ จึงตัดสินใจกลับไปวางเงินจองที่สาขาในพิจิตร​ ซึ่งสาขาก็ไม่เคยให้คำตอบเราได้ว่าเครื่องจะมาเมื่อไหร่​ โทรถามทาง​ callcenter​ตอนแรกบอกว่าของพร้อมวางจำหน่ายทุกสาขาวันที่15​ ธ.ค. เลยใจชื้นขึ้นมา​ แต่เมื่อสอบถามทางสาขาสาขาบอกว่ายังไม่ได้รับติดต่อจากศูนย์ใหญ่ว่าของจะเข้า​เลย​ สรุปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเลื่อน(อาจจะปลายเดือน)​ ทุกครั้งที่เราติดต่อไปยังศูนย์ที่เราจองขะได้รับแต่คำตอบ​ "ไม่ทราบค่ะ​ ไม่รู้ค่ะ​ บอกไม่ได้ค่ะ" จนมีอยู่1ครั้งที่เราตัดสินใจไปรับเงินจองคืน​ เมื่อสาขาพูดว่า​ "ยังไม่ทราบค่ะ​ บอกไม่ได้ค่ะ​ เดี๋ยวถ้าของมาแล้วสาขาจะติดต่อไปเอง​ หากลูกค้าไม่รอสามารถมารับเงินจองคืนได้นะคะ" เราก็อึ้งไปหน่อย​ วันต่อมาเราได้ไปรับเงินจองคืน​ ในขณะที่รับเงินจอง​ พนักงานคนหนึ่งแจ้งว่า​ "ตามจริงของก็เข้าวันพรุ่งนี้แล้วนะ" (แต่เรารับเงินจองคืนมาแล้วค่อยมาบอก)​ เราก็เซ็งๆเพราะว่าในขณะที่เราติดตามสอบถามตลอด​ กลับได้คำตอบ​ว่า​ ไม่ทราบ​ บอกไม่ได้​ ตลอด​ แต่ตอนนี้กลับบอกว่า​ของจะได้แล้ว​ ซึ่งวันนี้เราเลยโทรไปสอบถามที่สาขาอีกรอบ​ ซึ่งสาขาบอกว่าของเข้าจริงๆ​ แต่สิทธ์สำหรับลูกค้าที่จอง​ไว้​ซึ่งหมดแล้ว​ ซึ่งในขณะที่เราจองไว้เรากลับไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย​ แต่หลังจากที่รับเงินจองคืน​ถัดมาเพียงวันเดียวกลับมีของแล้ว​ ลูกค้าก็เสียความรู้สึกนะครับ​ หากทาง​ Dtac​ ว่ายังไงก็รบกวนติดต่อมาด้วยครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่