สวัสดีครับ ในอนาคต ผมอยากเลือกซื้อเจ้าตาโตไว้สักคันครับ อยากเอาไปแต่งซิ่งด้วย ใช้งานด้วย
มีโอกาสลงคลอง5ได้ก็อยากลงครับ5555
คะแนนความชอบซิ่ง กับใช้งาน เท่าๆกันเลย
(เรื่องงบตัดออกไปก่อนนะครับ อยากพิจารณาความคุ้มค่าแล้วค่อยไปเก็บเงินตามซื้อทีหลังครับ)
ผมอยากรู้ว่า เจ้าตาโต2ประตูกับ4ประตู อะไรต่างๆมันแตกต่างกันเยอะไหมครับ ผมเลยมีคำถามมาถามครับ
1.น้ำหนักต่างกันเยอะไหม
2.ช่วงฐานล้อ ระยะห่างล้อหน้า/หลัง ต่างกันขนาดไหน
แล้วมีผลต่อการขับขี่หรือเปล่า
3.ถ้ากำหนดตัวแปรโมดิฟายเครื่องเหมือนกัน เสต็ปเดียวกัน แรงม้าเท่ากัน
ตัวไหนทำอัตราเร็ว/การออกตัว/Top speedได้มากกว่ากัน
ส่วนตัวผมชอบโฉมคูเป้ครับ แต่ราคาแรงน่าดู
ส่วน4ประตู ก็คุ้มค่า ขนเพื่อนขนคนได้เยอะ สะดวกดีมาก แต่ก็ไม่ค่อยชอบความเป็น4ประตูมันยาวมันอ้วน แต่ถ้าข้อมูลเรื่องน้ำหนักไม่ต่างกัน สมรรถภาพไม่ต่างกัน ผมก็คงจะไปลงกับ4ประตูครับ
ปล. ส่วนเรื่องโมดิฟายเครื่อง ในอนาคตอีกไกลโพ้นนน! ถ้าไม่วางตระกูลBก็วางKครับ
Honda civic ek lev กับ ek coupe เรื่องคุณภาพต่างกันเยอะไหมครับ?
มีโอกาสลงคลอง5ได้ก็อยากลงครับ5555
คะแนนความชอบซิ่ง กับใช้งาน เท่าๆกันเลย
(เรื่องงบตัดออกไปก่อนนะครับ อยากพิจารณาความคุ้มค่าแล้วค่อยไปเก็บเงินตามซื้อทีหลังครับ)
ผมอยากรู้ว่า เจ้าตาโต2ประตูกับ4ประตู อะไรต่างๆมันแตกต่างกันเยอะไหมครับ ผมเลยมีคำถามมาถามครับ
1.น้ำหนักต่างกันเยอะไหม
2.ช่วงฐานล้อ ระยะห่างล้อหน้า/หลัง ต่างกันขนาดไหน
แล้วมีผลต่อการขับขี่หรือเปล่า
3.ถ้ากำหนดตัวแปรโมดิฟายเครื่องเหมือนกัน เสต็ปเดียวกัน แรงม้าเท่ากัน
ตัวไหนทำอัตราเร็ว/การออกตัว/Top speedได้มากกว่ากัน
ส่วนตัวผมชอบโฉมคูเป้ครับ แต่ราคาแรงน่าดู
ส่วน4ประตู ก็คุ้มค่า ขนเพื่อนขนคนได้เยอะ สะดวกดีมาก แต่ก็ไม่ค่อยชอบความเป็น4ประตูมันยาวมันอ้วน แต่ถ้าข้อมูลเรื่องน้ำหนักไม่ต่างกัน สมรรถภาพไม่ต่างกัน ผมก็คงจะไปลงกับ4ประตูครับ
ปล. ส่วนเรื่องโมดิฟายเครื่อง ในอนาคตอีกไกลโพ้นนน! ถ้าไม่วางตระกูลBก็วางKครับ