สวัสดีค่ะ ประเด็นตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
คือเมื่อสักครู่ (เวลาประมาณ 18.00น.) ไปกดเงินจากATMกรุงไทย ผ่านตู้ของกรุงไทยเอง แค่ต่างอำเภอ แต่อยู่ในจังหวัดเดียวกัน และเราเป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทย(ไม่ได้เอาเอทีเอ็มอื่นไปกดเพราะมีบัญชีเดียว)
ปกติไม่เคยเสียค่าธรรมเนียมค่ะ แต่วันนี้กดมา 900 บาท (จะเอาแบงค์ปลีกให้แม่ใช้) ขึ้นค่าธรรมเนียม13บาท ก็แปลกใจ ลองกดอีกครั้ง 900 บาท ก็เสียอีก รวมสองครั้งเป็น 26 บาท
สงสัยมากค่ะว่า กรุงไทยเปลี่ยนนโยบายเรื่องการกดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็มหรือคะ
หรือว่ามีเจ้าหน้าที่กำหนดการเรียกค่าธรรมเนียมเองผ่านระบบควบคุมเพื่อยักยอกเงินบัญชีลูกค้า ซึ่งถ้าคนคิดว่าช่างทัน เงินนัดเดียว หรือเป็นตาสีตาสาที่ไม่รู้จะร้องเรียนอย่างไร สัก 1,000 บัญชี เท่ากับเงินห
ลักหมื่นเลยนะคะ
แล้วพอคิดแบบนี้ ก็เลยพยายามกดโทรหาเบอร์021111111 กดเข้าระบบได้มั้งหมด แต่พอถึงระบบที่จะคุยกับพนักงานกลายเป็นเสียงตอบกลับมาว่าเรากดรหัสผิด ก็ลองโทรใหม่ พยายามควบคุมให้ทำถูกกดเลขตามระบบแจ้งครบทุกอย่าง เลขบัตรประชาชนครบ กด# ก็ยังบอกว่าผิด สรุปคือ ระบบไม่ให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
สุดท้ายจึงขอพึ่งพันทิป ของให้ช่วยเป็นประบอกเสียงส่งต่อถึงกรุงไทยทีค่ะ
เรากลัวว่าจะกลายเป็นการจงใจยักยอกของบางคนที่สามารถควบคุมระบบได้ค่ะ
และเงินครั้งละ13บาทต่อการกด 900บาทนี่ ถือว่ามากกว่าดอกเบี้ยที่ได้ต่อปีอีกนะคะ มันเกินไปน่ะค่ะ
หรือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกเล่ากันบ้างค่ะว่าทำอย่างไร
กดเงินจากตู้ATMกรุงไทยในจังหวัด แค่ต่างอำเภอ แต่เสียค่าธรรมเนียมครั้งละ13บาท???
คือเมื่อสักครู่ (เวลาประมาณ 18.00น.) ไปกดเงินจากATMกรุงไทย ผ่านตู้ของกรุงไทยเอง แค่ต่างอำเภอ แต่อยู่ในจังหวัดเดียวกัน และเราเป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทย(ไม่ได้เอาเอทีเอ็มอื่นไปกดเพราะมีบัญชีเดียว)
ปกติไม่เคยเสียค่าธรรมเนียมค่ะ แต่วันนี้กดมา 900 บาท (จะเอาแบงค์ปลีกให้แม่ใช้) ขึ้นค่าธรรมเนียม13บาท ก็แปลกใจ ลองกดอีกครั้ง 900 บาท ก็เสียอีก รวมสองครั้งเป็น 26 บาท
สงสัยมากค่ะว่า กรุงไทยเปลี่ยนนโยบายเรื่องการกดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็มหรือคะ
หรือว่ามีเจ้าหน้าที่กำหนดการเรียกค่าธรรมเนียมเองผ่านระบบควบคุมเพื่อยักยอกเงินบัญชีลูกค้า ซึ่งถ้าคนคิดว่าช่างทัน เงินนัดเดียว หรือเป็นตาสีตาสาที่ไม่รู้จะร้องเรียนอย่างไร สัก 1,000 บัญชี เท่ากับเงินห
ลักหมื่นเลยนะคะ
แล้วพอคิดแบบนี้ ก็เลยพยายามกดโทรหาเบอร์021111111 กดเข้าระบบได้มั้งหมด แต่พอถึงระบบที่จะคุยกับพนักงานกลายเป็นเสียงตอบกลับมาว่าเรากดรหัสผิด ก็ลองโทรใหม่ พยายามควบคุมให้ทำถูกกดเลขตามระบบแจ้งครบทุกอย่าง เลขบัตรประชาชนครบ กด# ก็ยังบอกว่าผิด สรุปคือ ระบบไม่ให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
สุดท้ายจึงขอพึ่งพันทิป ของให้ช่วยเป็นประบอกเสียงส่งต่อถึงกรุงไทยทีค่ะ
เรากลัวว่าจะกลายเป็นการจงใจยักยอกของบางคนที่สามารถควบคุมระบบได้ค่ะ
และเงินครั้งละ13บาทต่อการกด 900บาทนี่ ถือว่ามากกว่าดอกเบี้ยที่ได้ต่อปีอีกนะคะ มันเกินไปน่ะค่ะ
หรือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกเล่ากันบ้างค่ะว่าทำอย่างไร