คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5513796 ครับ
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
-หมายเลขบริการAIS ที่ได้รับแจ้งค่าบริการ
-ชื่อ-สกุล,เลขที่บัตรประชนของผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบข้อมูลเดิมจากระบบทรู
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
-หมายเลขบริการAIS ที่ได้รับแจ้งค่าบริการ
-ชื่อ-สกุล,เลขที่บัตรประชนของผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบข้อมูลเดิมจากระบบทรู
![](https://f.ptcdn.info/630/071/000/qjvjy36hl29bxk5QntpZ-o.jpg)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมใหม่ AIS แต่มียอดให้ชำระค่า TrueBill ถามทรูก็ไม่ได้เรื่อง เราสามารถทำอะไรได้บ้าง