ซิมใหม่ AIS แต่มียอดให้ชำระค่า TrueBill ถามทรูก็ไม่ได้เรื่อง เราสามารถทำอะไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ซื้อซิมเน็ต AIS เล่นได้สักพักมีการแจ้งเตื่อนข้อความให้จ่ายค่า TrueBill ซึ่งจำนวนยอดที่ต้องชำระ  7 พันกว่า แต่เราใช้ซิม AIS ยอดที่ต้องชำระเกี่ยวกับเราไหม และมันเกิดจากอะไร และสามารถทำอะไรได้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5513796 ครับ
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
-หมายเลขบริการAIS ที่ได้รับแจ้งค่าบริการ
-ชื่อ-สกุล,เลขที่บัตรประชนของผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบข้อมูลเดิมจากระบบทรู

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่