หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
?เปลี่ยนเบอร์ผูกธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ไปแจ้งเปลี่ยนที่สาขาธนาคารกรุงเทพแล้ว
ผ่านมา10วันแล้วยังไม่smsแจ้งเตือนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเบอร์ที่ผูกไว้กับธนาคารกรุงเทพกว่าจะได้เปลี่ยนนานจัง แต่โจรเปลี่ยน เปลี่ยนแปปเดียว
แจ้งเรื่องเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพมา 5 วันแล้ว รอ sms เปลี่ยนเบอร์ป่านนี้ยังไม่ได้ แต่โจรเข้าไปเปลี่ยนในแอพ ไม่ถึง 5 นาทีได้เลย เนื่องจากโทรไปล็อคการใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7971557
จะเปลี่ยนเบอร์โทรฯที่ผูกกับบัญชีธนาคารกรุงเทพฯ
ปี 2024 จะเปลี่ยนเบอร์โทรฯที่ผูกบัญชีของธนาคารกรุงเทพฯ สาขาต้องส่งเรื่องไปที่กรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 14 วัน จะบ้าตาย....
allzero
ขอเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกกับบัญชี
ไปขอเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกกับบัญชีธนาคารที่สาขา พนักบอก รอ 7-14 วัน (โอ้โห้นานมากแม่) คือมีช่วงนึง แอพธนาคารกรุงเทพเราเข้าใช้งานไม่ได้ เข้าแล้วเด้งออก เราเลยลบแล้วโหลดใหม่ พอขอรหัส OTP.มันดันไป
สมาชิกหมายเลข 4673114
ยกเลิก SMS ธ.กรุงเทพจากเจ้าของเบอร์เก่า
เนื่องจากผมพึ่งเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ แต่ดูเหมือนเจ้าของเบอร์เก่ายังไม่ได้ทำการยกเลิกSMSแจ้งเตือนของธ.กรุงเทพที่ผูกกับเบอร์นี้ไว้ รบกวนสอบถามว่าสามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างหรอครับเพราะSMSที่แจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 1717353
เปลี่ยนเบอร์เข้าใช้งานธนาคารกรุงเทพ(บัวหลวง)ล่าช้า
เปลี่ยนเบอร์ ธนาคารกรุงเทพ ไปที่สาขาแล้วทำรายการทุกอย่างแล้ว บอกรอ3-5วัน จะมี SMS เข้ามาที่เบอร์ที่แจ้งเปลี่ยน นี้ผ่านมา3วันแล้ว ยังไม่มีSMS เข้าเลย จำเป็นต้องใช้เงินจากแอปธนาคารมากๆ ทำยังไงดีครับ เบอ
สมาชิกหมายเลข 6423911
ยกเลิก sms ธนาคารกรุงเทพยังไง
ยกเลิก sms ธนาคารกรุงเทพยังไง ไม่มีบัตร ATM ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5462494
ถูกหักเงินจากธนาคารกรุงเทพอัตโนมัติ Payment gateway E-Channels
โทรไปถามธนาคาร ธนาคารบอกว่าเป็นบริการหักอัตโนมัติ ถูกหักโดย shopee แล้วธนาคารก็โอนสายไปหา shopee แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คุยกับบอทให้กด 1 กด 2 สุดท้ายสรุปไม่เข้าใจไม่รู้สาเหตุอะไรเลย ว่า sh
สมาชิกหมายเลข 7789221
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ? priceza priceza marketing
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ เข้าระบบโดยเบอร์และรหัส โดยมีรหัสคนชวนตอนสมัครด้วย เป็นการทำเป็นคู่(คนชวน) เป็นการสุ่มสินค้าซึ่งทำเป็นคู่ จะได้สินค้ามาพร้อมราคานั่นๆ จากนั้นให้เราไปที่กล่องข้อความและพิมพ์ไปว่
สมาชิกหมายเลข 4159025
มีคนเอาเบอร์ไปสมัครบริการsmsของธนาคารกรุงเทพ
คือเราใช้เบอร์นี้อยู่ แต่อยู่ๆวันนึงก็มีข้อความเข้าว่าเราได้สมัครบริการsmsของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเราไม่เคยสมัคร แล้วsmsก็ส่งข้อความมาเพื่อแจ้งเตือนตลอด บอกตามตรงว่ารำคาญมาก ต้องทำยังไงยกเลิกแบบไหน รบกวน
สมาชิกหมายเลข 7197506
Sms จะเข้าตอนไหน
ไปเเจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเเอพ e saving เจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องไปเเล้วเเต่บอกรอsms7วันตอนนี้ยังไม่ได้รับsmsเลย..? ขอความช่วยควมจากเจ้าที่หน่อยครับให้เเจ้งดำเนินการส่งsmsเร็วๆหน่อย ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 8514248
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
?เปลี่ยนเบอร์ผูกธนาคารกรุงเทพ
ผ่านมา10วันแล้วยังไม่smsแจ้งเตือนเลยครับ