โปรแกรมบัญชี Express มีใช้ที่สำนักงาน และที่สาขา (ซื้อแยกกัน) และถ้าวันนึงต้องการมาใช้ด้วยกัน จะมีวิธีอย่างไรครับ

โปรแกรมบัญชี Express ถ้าที่สำนักงานจะเปลี่ยนจากใช้บนระบบ Lan มาใช้บน Cloud เพื่อให้สาขาใช้ด้วย  แล้วฐานข้อมูลเดิมของสาขาจะ import เข้ามารวมกับของสำนักงานได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่