พนักงานเข้ารับพัสดุ เข้ารับไม่โทรแจ้งผู้ส่ง ไม่ติดต่อผู้ส่งก่อนเข้ารับ
คุยกับพนักงานแจ้งว่าถ้ามารับครั้งแรกจะโทรถาม และครั้งต่อไปจะไม่โทรอีก
ซึ่งได้สอบถามกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว พนักงานต้องโทรแจ้งก่อนเข้ารับพัสดุทุกครั้ง
แต่พนักงานคนนี้ไม่ทำ โซลที่รถวิ่ง หาดเจ้าสำราญ-ปึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี
เทียบกับบริษัทอื่น เบสเอ็กเพลส เคอรี่ แฟลช ดีเอชแอล โทรแจ้งก่อนเข้ารับทุกครั้ง
แม้จะเป็นที่อยู่เข้ารับเดิมก็ตาม
หากพนักงานคนปัจจุบันไม่สามารถปฎิบัติงานได้ ก็ควรเปลี่ยนพนักงานคนที่ทำได้
ร้านอื่นก็เจอกันหมดในระแวงนี้และโซลนี้ ต่างบอกว่าเข้ารับไม่เคยโทรแจ้งผู้รับก่อนเลย
ทางบริษัท J&T ควรปรับปรุงอย่างด่วน
J&T Express Thailand ต้องปรับปรุงพนักงานอย่างด่วน
คุยกับพนักงานแจ้งว่าถ้ามารับครั้งแรกจะโทรถาม และครั้งต่อไปจะไม่โทรอีก
เทียบกับบริษัทอื่น เบสเอ็กเพลส เคอรี่ แฟลช ดีเอชแอล โทรแจ้งก่อนเข้ารับทุกครั้ง
หากพนักงานคนปัจจุบันไม่สามารถปฎิบัติงานได้ ก็ควรเปลี่ยนพนักงานคนที่ทำได้
ร้านอื่นก็เจอกันหมดในระแวงนี้และโซลนี้ ต่างบอกว่าเข้ารับไม่เคยโทรแจ้งผู้รับก่อนเลย
ทางบริษัท J&T ควรปรับปรุงอย่างด่วน