J&T Express Thailand ต้องปรับปรุงพนักงานอย่างด่วน

พนักงานเข้ารับพัสดุ เข้ารับไม่โทรแจ้งผู้ส่ง ไม่ติดต่อผู้ส่งก่อนเข้ารับ 
คุยกับพนักงานแจ้งว่าถ้ามารับครั้งแรกจะโทรถาม และครั้งต่อไปจะไม่โทรอีก 
ซึ่งได้สอบถามกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว พนักงานต้องโทรแจ้งก่อนเข้ารับพัสดุทุกครั้ง 
แต่พนักงานคนนี้ไม่ทำ โซลที่รถวิ่ง หาดเจ้าสำราญ-ปึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี
เทียบกับบริษัทอื่น เบสเอ็กเพลส เคอรี่ แฟลช ดีเอชแอล โทรแจ้งก่อนเข้ารับทุกครั้ง 
แม้จะเป็นที่อยู่เข้ารับเดิมก็ตาม
หากพนักงานคนปัจจุบันไม่สามารถปฎิบัติงานได้ ก็ควรเปลี่ยนพนักงานคนที่ทำได้
ร้านอื่นก็เจอกันหมดในระแวงนี้และโซลนี้ ต่างบอกว่าเข้ารับไม่เคยโทรแจ้งผู้รับก่อนเลย
ทางบริษัท J&T ควรปรับปรุงอย่างด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่