ไครมีเบอร์ติดต่อไทยแอร์เอเชียได้บ้าง

กระทู้คำถาม
จะใช้เที่ยวบินที่มีการระงับช่วงโควิด ไปเคาน์เตอร์ที่สุวรรณภูมิก็ช่วยอะไรไม่ได้ให้แต่เราโทร พนักงานง่วนแต่เล่นโทรศัพท์..เราขอกว่าโทรไม่ติด นางบอกต้องพยายามค่ะ ..คือโทรเกือบทุกวันจะอาทิตย์นึงละ แย่มากไป คง ครั้งสุดท้ายกะสายการบินนี้ห่วยจริง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
งงว่าทำไมพนักงานบอกให้โทร??? ทั้งๆที่แอร์เอเชียยกเลิกแผนกคอลเซ็นเตอร์ไปเป็นปีแล้วนะ ปิดช่องทางติดต่อทางโทรศัพท์ไปแล้ว ปัจจุบันเหลือแค่ช่องทาง คุยกับบอทเอวา, คุยกับพนักงานออลสตาร์, ฝากข้อความผ่านทวิตเตอร์ และไปคุยกับพนักงานที่เคาน์เตอร์สนามบิน ถ้าซื้อตั๋วผ่านตัวแทนจำหน่ายเช่น Traveloka, Trip ให้ติดต่อพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายครับ

ลองเล่าให้ฟังได้ไหมครับว่า "จะใช้เที่ยวบินที่มีการระงับช่วงโควิด" คือยังไง เที่ยวบินไปไหน โดนอะไรมา ได้รับเมลแจ้งว่าอะไร ถ้ารู้ที่มาที่ไปจะได้แนะนำได้ว่าต้องทำยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่