คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
งงว่าทำไมพนักงานบอกให้โทร??? ทั้งๆที่แอร์เอเชียยกเลิกแผนกคอลเซ็นเตอร์ไปเป็นปีแล้วนะ ปิดช่องทางติดต่อทางโทรศัพท์ไปแล้ว ปัจจุบันเหลือแค่ช่องทาง คุยกับบอทเอวา, คุยกับพนักงานออลสตาร์, ฝากข้อความผ่านทวิตเตอร์ และไปคุยกับพนักงานที่เคาน์เตอร์สนามบิน ถ้าซื้อตั๋วผ่านตัวแทนจำหน่ายเช่น Traveloka, Trip ให้ติดต่อพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายครับ
ลองเล่าให้ฟังได้ไหมครับว่า "จะใช้เที่ยวบินที่มีการระงับช่วงโควิด" คือยังไง เที่ยวบินไปไหน โดนอะไรมา ได้รับเมลแจ้งว่าอะไร ถ้ารู้ที่มาที่ไปจะได้แนะนำได้ว่าต้องทำยังไงต่อ
ลองเล่าให้ฟังได้ไหมครับว่า "จะใช้เที่ยวบินที่มีการระงับช่วงโควิด" คือยังไง เที่ยวบินไปไหน โดนอะไรมา ได้รับเมลแจ้งว่าอะไร ถ้ารู้ที่มาที่ไปจะได้แนะนำได้ว่าต้องทำยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
ไครมีเบอร์ติดต่อไทยแอร์เอเชียได้บ้าง