หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รออาหารทางแกร็บมาชั่วโมงกว่าแล้วครับ ติดต่อคนขับก็ไม่ได้ ติดต่อแกร็บก็ไม่ได้ ปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Grab (App)
ไม่รู้จะติดต่อไปทางไหนแล้ว แบตโทรศัพท์ก็เปลือง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนจากแกรป (Grab) ไหมคะ
อันแรกเป็นตอนจอง Grab car นะคะ พอดีต้องยกเลิกเนื่องจากคนขับไม่สามารถมารับได้แล้ว แต่คนขับทำการรับงานไปเรียบร้อย ทางนี้เลยต้องแจ้งทางแกรปให้แกรปยกเลิกให้ เลยมีความกังวลว่าจะได้เงินคืนไหมคะถ้าขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3564325
grabpay wallet ให้ยืนยันตัวตนเพิ่มเติมด้วยบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนบุคคล มีใครยืนยัน หรือไม่ยืนยัน บ้างคะ ?
ปกติใช้grabpay ใช้จ่ายในแกร็บมาตลอดเพราะสะดวกดี แต่ตอนนี้ส่วนตัวยังไม่กล้ายืนยันตัวตนเพิ่มเติมค่ะ เป็นห่วงข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8436789
Grab หาคนขับไม่พบเสียคูปองฟรี ยกเลิกไม่ได้
คือเราสั่งเคเอฟซีไปอะค่ะ แล้วมันขึ้นว่าหาคนขับไม่พบเราก็เสียคูปองไปเพราะมันยกเลิกไม่ได้ แล้วคือต้องทํายังไงคะ เขาจะมาส่งมั้ยสรุป
สมาชิกหมายเลข 4535317
โดนยกเลิกGrab orderตัดบัตรWe cardของ true
สวัสดีครับ เราสั่งของจากแกร็บมาร์ท ตัดบัตรผ่านทรู วอเลท และโดนยกเลิกรายการสั่งซื้อ เราต้องทำอย่าวไรครับ เบื้องต้นโทรไปต้ดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทรู1240แล้ว ก็บอกว่ามีผู้ใช้สายมากให้ต่อใหม่ ทุกครั้งเลย ส
สมาชิกหมายเลข 7553031
ใครเคยโดน Grab food หักเงินแบบนี้บ้างคะ?
คือเราสั่งGrab food เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ค่ะ แล้วจ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่เรารอนานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีคนขับก็เลยจะลองยกเลิกแล้วสั่งใหม่ค่ะ ปกติพอยกเลิกแล้วสั่งใหม่ แอปจะเอายอดที่กักไว้มาหักในคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 8510251
ยกเลิกเน็ตais
คือ ใช้มาประมาณ4ปี จะยกเลิก เพราะย้ายบ้าน บ้านใหม่มีaisfiberอยู่แล้ว กดดูในแอป ยกเลิกไม่ได้ เพราะสัญญาเพิ่งเริ่ม11เดือนที่แล้วสิ้นสุดปี69 อย่างนี้ถ้ายกเลิก ต้องเสียปรับไรไหม นึกว่าหมดสัญญาตั
สมาชิกหมายเลข 5555079
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
ถ้าเรายกเลิกคนขับGrabเราตัองโดนค่าปรับ แล้วถ้าคนขับGrabยกเลิกเราแค่5นาทีก่อนถึงเวลานัด Grabรับผิดชอบยังไง??
เราเพิ่งโดนเทไปวันก่อน สดๆร้อนๆ โมโหมากๆ เลยอยากทราบว่า ทาง Grab จะรับผิดชอบกรณีนี้ยังไงบ้าง ขอบคุณมากๆค่ะ
positive thought
อยากให้ grab กดยกเลิกออเดอร์ได้เอง
หาคนขับนานมาก สุดท้ายหาไม่เจอ เราก็อยากกดยกเลิกออเดอร์เอง เพราะบางทีร้านไม่กดยกเลิกให้ก็ต้องรอแบบนั้นจนไม่อยากกิน หาคนขับไม่เจอครึ่งชม.ก็ไม่อยากกินแล้วค่ะ จะกดยกเลิกก็ไม่ได้ grab ช่วยปรับปรุงตรงนี้ก็ด
สมาชิกหมายเลข 8432347
Grab แย่มาก ลบแอพถาวร
เจอคนขับแย่ๆมา 2 ครั้งติด ครั้งแรกคิดว่าคงซวยเอง พอเจอคราวนี้พอจริงๆลบแอพทิ้ง ... เพราะอะไรรู้ไหม??? การที่เจอพาร์ทเนอร์คนขับห่วยๆมันเกิดขึ้นได้ ... <<<<<แต่แกรปไม่มีระบบรองรับการร้องเร
เด็กหญิงแป้งจ๋า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รออาหารทางแกร็บมาชั่วโมงกว่าแล้วครับ ติดต่อคนขับก็ไม่ได้ ติดต่อแกร็บก็ไม่ได้ ปุ่มยกเลิกก็ไม่มี