คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6213162 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6213162
สมาร์ท-กฤตยชญ์ มาดูแลแล้วครับ ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่เติมผิดเป็นเบอร์ 0XXXXXX217 หรือไม่ครับ เพราะตรวจสอบเบอร์นี้ไม่พบข้อมูลการเติมเงินเข้ามา รบกวนขอทราบเบอร์ที่ต้องการเติม และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6213162
สมาร์ท-กฤตยชญ์ มาดูแลแล้วครับ ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่เติมผิดเป็นเบอร์ 0XXXXXX217 หรือไม่ครับ เพราะตรวจสอบเบอร์นี้ไม่พบข้อมูลการเติมเงินเข้ามา รบกวนขอทราบเบอร์ที่ต้องการเติม และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ของ ais สามารถดึงคืนกลับมาได้ไหมค่ะ
แอปกรุงไทยnext ในกรณีนี้สามารถดึงกลับได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻