มีลูกค้าท่านใดใช้กล่อง True ID TV บ้าง ที่รับชมช่อง 3 ไม่ได้บ้าง
#เมื่อสักครู่ผมโทรไปที่ฝ่ายเทคนิคช่อง 3 เบอร์โทร 02-204-3333 02-262-3333 ต่อฝ่ายเทคนิค
#ผมได้รับทราบความจริงแล้วว่า
"ช่อง 3 ไม่ได้ระงับสัญญาณ ลิขสิทธิ์ ตามที่ทางทรู ได้อ้างว่า ติดลิขสิทธิ์ จากต้นทาง ช่อง 3 ทางช่อง 3 แจ้งว่า ทางฝ่ายเทคนิค ไม่มีการระงับสัญญาณใดๆ และลูกค้าสามารถรับชมช่อง 3 ได้ทุกกล่อง ทุกค่าย ยกเว้นทางบริษัท ที่ระงับสัญญาณเอง และทางเทคนิคช่อง 3 แจ้งว่า การส่งสัญญาณของช่อง 3 ไม่มีรหัสล๊อกสัญญาณทีวีของช่อง 3 ทางฝ่ายเทคนิคแจ้งว่า การที่ทรูทำแบบนี้ เป็นการตลาดของทรูเอง เพราะต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนกล่อง หรือแพ็คเกต การรับชม และทางทรูเองที่ไม่ยอมส่งสัญญาณให้ลูกค้ารับชม ช่อง 3 โดยการอ้างลิขสิทธิ์ ทางฝ่ายเทคนิคของช่อง 3 จึงขอฝากผมแจ้งลูกค้าของทรู ที่ใช้กล่อง True ID TV ให้ทราบว่า ทางช่อง 3 เขาไม่ได้บล๊อกสัญญาณออกอากาศใดๆทั้งสิ้น มันเป็นปัญหาของบริษัท ทรูเอง ที่ไม่ปล่อยสัญญาณให้ลูกค้าครับ"
#รบกวนทางบริษัท ทรู ออกมาชี้แจงลูกค้าทรูที่ใช้กล่อง True ID TV ด้วยนะครับ
ปัญหากล่องทรูไอดีทีวี ระงับสัญญาณช่อง 3
#เมื่อสักครู่ผมโทรไปที่ฝ่ายเทคนิคช่อง 3 เบอร์โทร 02-204-3333 02-262-3333 ต่อฝ่ายเทคนิค
#ผมได้รับทราบความจริงแล้วว่า
"ช่อง 3 ไม่ได้ระงับสัญญาณ ลิขสิทธิ์ ตามที่ทางทรู ได้อ้างว่า ติดลิขสิทธิ์ จากต้นทาง ช่อง 3 ทางช่อง 3 แจ้งว่า ทางฝ่ายเทคนิค ไม่มีการระงับสัญญาณใดๆ และลูกค้าสามารถรับชมช่อง 3 ได้ทุกกล่อง ทุกค่าย ยกเว้นทางบริษัท ที่ระงับสัญญาณเอง และทางเทคนิคช่อง 3 แจ้งว่า การส่งสัญญาณของช่อง 3 ไม่มีรหัสล๊อกสัญญาณทีวีของช่อง 3 ทางฝ่ายเทคนิคแจ้งว่า การที่ทรูทำแบบนี้ เป็นการตลาดของทรูเอง เพราะต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนกล่อง หรือแพ็คเกต การรับชม และทางทรูเองที่ไม่ยอมส่งสัญญาณให้ลูกค้ารับชม ช่อง 3 โดยการอ้างลิขสิทธิ์ ทางฝ่ายเทคนิคของช่อง 3 จึงขอฝากผมแจ้งลูกค้าของทรู ที่ใช้กล่อง True ID TV ให้ทราบว่า ทางช่อง 3 เขาไม่ได้บล๊อกสัญญาณออกอากาศใดๆทั้งสิ้น มันเป็นปัญหาของบริษัท ทรูเอง ที่ไม่ปล่อยสัญญาณให้ลูกค้าครับ"
#รบกวนทางบริษัท ทรู ออกมาชี้แจงลูกค้าทรูที่ใช้กล่อง True ID TV ด้วยนะครับ