หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุ ems เสียหาย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
เนื่องจากได้ส่งพัสดุสินค้า ที่ไปรษณีย์ สุวรรณภูมิ แล้วเกิดความเสียหาย เหมือนโดนแกะ เจาะซอง แม้กระทั่งบับเบิ้ลที่ห่อไปถึงตัวสิ่งของ ซึ่งเป็นพระเครื่อง แล้วเกิดความเสียหายกรอบพลาสติกได้แตกแล้วเหมือนมีการเอากาวร้อนมาทา การห่อหุ้มผมได้ห่อหุ้มองค์พระในบัลเบิ้ลแล้วใส่กล่องพระ แล้วห่อทับด้วยบับเบิ้ลอีกชั้น แล้วใส่ซองกระดาษ ปิดทับด้วยเทปใส แล้วเย็บด้วยแม็ก แล้วก็นำส่งที่ ปณ.สุวรรณภูมิ พนักงานเค้าท์เตอร์ได้ถามว่าคืออะไร เราก็บอกว่าพระเครื่อง เอะใจรอบแรก เตือนเรื่องการห่อบรรจุ ว่าระวังซองโดนน้ำฉีกขาด พอไปถึงปลายทางแล้วก็เป็นดังสภาพที่เห็น ซองโดนเจาะ พระโดนแกะจากการที่ห่อ ถ้าร่วงหรือโดนทับกล่องที่ใส่ต้องแตกก่อนไม่ใช่หรือ ที่ทราบมาถ้าส่งมากับซองจะไม่รวมกับพัสดุกล่องซึ่งซองไม่น่าจะมีน้ำหนักมากทับของแตกได้ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ถ้าเป็นสินค้ามีราคาไปตายเหรอครับ แล้ว 1545 โทรติดต่อก็ยาก
ก่อนส่ง
ของถึงลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุ ems เสียหาย
ก่อนส่ง
ของถึงลูกค้า