ขอโพสไว้อ้างอิงกับเพื่อนของผม ว่าได้แจ้งแล้ว และเป็นหลักฐานครับ
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 เพื่อนผมได้แจ้งขอเปลี่ยนแพ๊คเกจ
กว่าจะได้ก็ .... ตามในรายละเอียดโพสนั้น แต่ก็ได้รับการอัพเดทเป็น
แพ๊คเกจใหม่ คือ 300/300 ราคาประมาณ 360 บาท ในวันที่ 21 ต.ค.63 (วันเริ่มรอบบิลใหม่พอดี ตามเอกสารของทุกเดือน)
ซึ่งในระบบ tot eservice ก็ถูกอัพเดทตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค.63 เช่นกัน
!! แต่ในระบบ บิลเรียกเก็บค่าใช้งาน ไม่ถูกอัพเดทอ้างอิงตาม tot eservice
ซึ่งในบิล ยังขึ้นเป็น SME V2 200/100 ราคา 690 บาทเช่นเดิม
(ที่ไม่ได้ใช้แพ๊คเก็จ SME ต่อเพราะแพ๊คใหม่เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีแบบ SME แล้ว เพื่อนผมจึงเลือก 300/300 มาทดลองใช้)
จนถึงปัจจุบันวันที่ 2 ธ.ค. 63 นี้ ระบบบิลก็ยังขึ้นเป็น 200/100 ที่ราคา 690
ไม่ใช่ 300/300 ที่ราคาประมาณ 360 บาท จริงๆเพื่อนผมจะยอมจ่ายเหมือนเดิม หรือ มากกว่าก็ได้ถ้าหาก
ไม่ติด NAT แต่เท่าที่ทราบปัจจุบันติดNAT ทุกแพ๊คของเน็ตประชารัฐ และไม่ได้มี แยกแพ๊คแบบSME V2
เลยจำใจใช้ (พื้นที่ จ.สุรินทร์)
เมื่อแพ๊คเกจการใช้งานไม่ได้แตกต่างจากท่านอื่น เพื่อนผมจึงมีความประสงค์ขอจ่ายค่าใช้งานเท่าคนอื่นครับ
แล้วตัวเขาเองก็ไม่สะดวกที่จะลางานไปติดต่อที่สาขา เรื่องบิลของระบบที่ผิดพลาดอีก
ซึ่งก็ไม่รู้จะหลายรอบอีกไหม ดังนั้นจึงได้รบกวนผมอีกแล้ว เพราะเขาไม่มีไอดีพันทิป มาแจ้งปัญหากับทาง TOT CARE
อย่างไรขอให้ ทาง TOT CARE ดำเนินการแก้ไขให้เพื่อนผมด้วยนะครับ
หมายเลขใช้งานจะส่งให้ทางข้อความส่วนตัวครับ
ขอบคุณครับ
ระบบบิลเน็ตประชารัฐที่ TOT ดูแลแจ้งยอดแพ๊คเกจผิดพลาด
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 เพื่อนผมได้แจ้งขอเปลี่ยนแพ๊คเกจ
กว่าจะได้ก็ .... ตามในรายละเอียดโพสนั้น แต่ก็ได้รับการอัพเดทเป็น
แพ๊คเกจใหม่ คือ 300/300 ราคาประมาณ 360 บาท ในวันที่ 21 ต.ค.63 (วันเริ่มรอบบิลใหม่พอดี ตามเอกสารของทุกเดือน)
ซึ่งในระบบ tot eservice ก็ถูกอัพเดทตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค.63 เช่นกัน
!! แต่ในระบบ บิลเรียกเก็บค่าใช้งาน ไม่ถูกอัพเดทอ้างอิงตาม tot eservice
ซึ่งในบิล ยังขึ้นเป็น SME V2 200/100 ราคา 690 บาทเช่นเดิม
(ที่ไม่ได้ใช้แพ๊คเก็จ SME ต่อเพราะแพ๊คใหม่เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีแบบ SME แล้ว เพื่อนผมจึงเลือก 300/300 มาทดลองใช้)
จนถึงปัจจุบันวันที่ 2 ธ.ค. 63 นี้ ระบบบิลก็ยังขึ้นเป็น 200/100 ที่ราคา 690
ไม่ใช่ 300/300 ที่ราคาประมาณ 360 บาท จริงๆเพื่อนผมจะยอมจ่ายเหมือนเดิม หรือ มากกว่าก็ได้ถ้าหาก
ไม่ติด NAT แต่เท่าที่ทราบปัจจุบันติดNAT ทุกแพ๊คของเน็ตประชารัฐ และไม่ได้มี แยกแพ๊คแบบSME V2
เลยจำใจใช้ (พื้นที่ จ.สุรินทร์)
เมื่อแพ๊คเกจการใช้งานไม่ได้แตกต่างจากท่านอื่น เพื่อนผมจึงมีความประสงค์ขอจ่ายค่าใช้งานเท่าคนอื่นครับ
แล้วตัวเขาเองก็ไม่สะดวกที่จะลางานไปติดต่อที่สาขา เรื่องบิลของระบบที่ผิดพลาดอีก
ซึ่งก็ไม่รู้จะหลายรอบอีกไหม ดังนั้นจึงได้รบกวนผมอีกแล้ว เพราะเขาไม่มีไอดีพันทิป มาแจ้งปัญหากับทาง TOT CARE
อย่างไรขอให้ ทาง TOT CARE ดำเนินการแก้ไขให้เพื่อนผมด้วยนะครับ
หมายเลขใช้งานจะส่งให้ทางข้อความส่วนตัวครับ
ขอบคุณครับ