ระบบบิลเน็ตประชารัฐที่ TOT ดูแลแจ้งยอดแพ๊คเกจผิดพลาด

กระทู้คำถาม
ขอโพสไว้อ้างอิงกับเพื่อนของผม ว่าได้แจ้งแล้ว และเป็นหลักฐานครับ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 เพื่อนผมได้แจ้งขอเปลี่ยนแพ๊คเกจ
กว่าจะได้ก็ .... ตามในรายละเอียดโพสนั้น แต่ก็ได้รับการอัพเดทเป็น
แพ๊คเกจใหม่ คือ 300/300 ราคาประมาณ 360 บาท ในวันที่ 21 ต.ค.63 (วันเริ่มรอบบิลใหม่พอดี ตามเอกสารของทุกเดือน)

ซึ่งในระบบ tot eservice ก็ถูกอัพเดทตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค.63 เช่นกัน

!! แต่ในระบบ บิลเรียกเก็บค่าใช้งาน ไม่ถูกอัพเดทอ้างอิงตาม tot eservice
ซึ่งในบิล ยังขึ้นเป็น SME V2  200/100 ราคา 690 บาทเช่นเดิม
(ที่ไม่ได้ใช้แพ๊คเก็จ SME ต่อเพราะแพ๊คใหม่เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีแบบ SME แล้ว เพื่อนผมจึงเลือก 300/300 มาทดลองใช้)

จนถึงปัจจุบันวันที่ 2 ธ.ค. 63 นี้ ระบบบิลก็ยังขึ้นเป็น 200/100 ที่ราคา 690

ไม่ใช่ 300/300 ที่ราคาประมาณ 360 บาท จริงๆเพื่อนผมจะยอมจ่ายเหมือนเดิม หรือ มากกว่าก็ได้ถ้าหาก
ไม่ติด NAT  แต่เท่าที่ทราบปัจจุบันติดNAT ทุกแพ๊คของเน็ตประชารัฐ และไม่ได้มี แยกแพ๊คแบบSME V2
เลยจำใจใช้ (พื้นที่ จ.สุรินทร์)

เมื่อแพ๊คเกจการใช้งานไม่ได้แตกต่างจากท่านอื่น เพื่อนผมจึงมีความประสงค์ขอจ่ายค่าใช้งานเท่าคนอื่นครับ

แล้วตัวเขาเองก็ไม่สะดวกที่จะลางานไปติดต่อที่สาขา เรื่องบิลของระบบที่ผิดพลาดอีก
ซึ่งก็ไม่รู้จะหลายรอบอีกไหม  ดังนั้นจึงได้รบกวนผมอีกแล้ว เพราะเขาไม่มีไอดีพันทิป มาแจ้งปัญหากับทาง TOT CARE

อย่างไรขอให้ ทาง TOT CARE ดำเนินการแก้ไขให้เพื่อนผมด้วยนะครับ

หมายเลขใช้งานจะส่งให้ทางข้อความส่วนตัวครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่