AIS ค่ะ เรียนเชิญค่ะ

ขอแจ้งปัญหาในนี้นะคะ เพราะในไลน์ส่งแจ้งปัญหาไม่ได้เลย ลองอยู่หลายรอบ หมุนอยู่นั่นแหละ

แจ้งเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหา และปรับปรุงบริการ: ไฟเร้าเตอร์ติดปกตินะคะ แต่ใช้ไม่ได้อีกแล้ว จุดที่ใช้ห่างจากเร้าเตอร์ 10 เมตร เข้าใจว่าแบบ 2.4 ดีกว่า ก็ลองใช้ ขาดเหมือนเดิมเล่นไม่ได้เลย ส่วน 5G เข้าใจว่าเน้นระยะกว้าง ไกลได้ 3-5 เมตร นี่ขนาดไปลองใช้ข้างกล่อง รูปสัญญาณมีนะคะ แต่เล่นไม่ได้ ทั้งที่ไฟก็ติดปกตินะคะ

แจ้งเรื่องไป 3 ครั้ง('ทุกครั้ง'ไปติดต่อที่ศูนย์เองด้วย เพราะไลน์ไม่ค่อยช่วยเลย) 3 ครั้งแรกพนักงานบอกจะรีบส่งเรื่องให้ ก็สบายใจขึ้น แล้วมันเกิดอะไรขึ้นหรอคะ ส่งยังไง ทำไมไม่มีความคืบหน้า และครั้งที่4ไปติดต่อที่ศูนย์อีกครั้ง ครั้งนี้ส่งเรื่องเร็ว พนักงานโอเค วิศวกรแก้ไข กลับมาใช้ได้หนึ่งวัน(แค่วันเดียวจริงๆ) สัญญาณหายอีกแล้ว เล่นอะไรไม่ขึ้นเลย ทั้งที่แค่เปิดเว็บธรรมดา จะเซิร์ชข้อมูลในกูเกิ้ลนี่แหละ ไม่ได้เล่นอะไรหนักเครื่องเลยค่ะ แต่ใช้ไม่ได้

อยู่กับค่ายนี้นะคะ เป็นเซรีเน็ต ญาติพี่น้องก็ใช้ค่ายนี้ แต่ได้รับคุณภาพการบริการแบบนี้หรือ นี่คือประสิทธิภาพของการแก้ปัญหาหรอคะ หรือเปลี่ยนวิศวกรไหม หรือเปลี่ยนพนักงานผู้ดูแลไหม ใครเป็นผู้รับผิดชอบคะ จะได้คอมเพลนเฉพาะราย เพราะไม่อยากเหมารวมเผื่อว่ามีคนเก่งๆ ไม่รู้ติดต่อใครอีก มิเช่นนั้นจะเปลี่ยนค่ายและไม่แนะนำให้ใครใช้ค่ายนี้อีกแล้ว ญาติพี่น้องยกเลิก แพคเกจราคาเต็มหลายบาท แต่ได้รับบริการ/สัญญาณแบบนี้ และเน็ตดาต้ามือถือก็ด้วย ใช้ไม่ได้บ่อยมาก ขึ้น 3G ตลอด เพิ่งเปลี่ยนซิมมาก็คงไม่เกี่ยวกับซิม

ช่วยทำอะไรหน่อยได้ไหมคะ คือให้สัญญาณมัน "ใช้ได้" "เสถียร" และ"ดีขึ้น(ระยะยาว)" ถ้าทำไม่ได้ก็เปลี่ยนช่างดีไหมคะ คนเก่งก็คงมีอยู่บ้าง ไม่มีเลยก็หาเพิ่มใหม่ นี่ผู้ใช้หลายท่านเดือดร้อนแล้วนะคะ ถ้าใช้ไม่ได้อีกจะไปคอมเพลนแล้ว รอบสุดท้ายแล้วพอ ผิดหวังมากเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่