คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6202893 ทางหลังไมค์ และดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ
อัพเดท 29/11/2020 - 16.23 น.
------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6202893
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้น สามารถดำเนินการลงทะเบียนผ่าน myAIS Application ได้ด้วยตนเอง กรณีดำเนินการไม่สำเร็จ ไม่ต้องกังวลนะคะ สมายล์-มินตราสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบได้เลยนะคะ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 6202893 ลบหมายเลขขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
อัพเดท 29/11/2020 - 16.23 น.
------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6202893
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้น สามารถดำเนินการลงทะเบียนผ่าน myAIS Application ได้ด้วยตนเอง กรณีดำเนินการไม่สำเร็จ ไม่ต้องกังวลนะคะ สมายล์-มินตราสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อประสานงานตรวจสอบได้เลยนะคะ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 6202893 ลบหมายเลขขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
สอบถามการลงทะเบียนซิมค่ะ