คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update สมาร์ท-บรเมศดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 6200983 ที่หลังไมค์ เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6200983 ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีที่เติมเงินผ่านแอปธนาคาร สมาร์ท - สำเริง ยินดีประสานงานเพื่อดึงยอดเงินไปยังหมายเลขที่ถูกต้องให้ครับ โดยสามารถดึงได้เฉพาะจำนวนคงเหลือของหมายเลขปลายทางที่เติมผิดครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลจะดำเนินการส่งเรื่องประสานงานให้ภายใน 3 ชม.ครับ
+++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6200983 ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีที่เติมเงินผ่านแอปธนาคาร สมาร์ท - สำเริง ยินดีประสานงานเพื่อดึงยอดเงินไปยังหมายเลขที่ถูกต้องให้ครับ โดยสามารถดึงได้เฉพาะจำนวนคงเหลือของหมายเลขปลายทางที่เติมผิดครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลจะดำเนินการส่งเรื่องประสานงานให้ภายใน 3 ชม.ครับ
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่าเติมเงินกดผิดเบอร์ AIS กดผิดไปหนึ่งตัวสามารถดึงคืนได้รึเปล่าค่ะ พึ่งเติมผิดไปประมาน10นาทีที่เเล้ว