เราใช้มือถือของ True ค่ะ ก็มีทั้งดี และไม่ดี หยวนๆ กันไป จนล่าสุด มาใช้ Wallet ในการจ่ายเงิน ไม่ว่าจะซื้อของ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ โดยการตัดผ่านบัตรเดบิตธนาคาร ใช้แรกๆ ก็ไม่ค่อยมีปัญหาใดๆ เราก็ใช้บ่อยเพราะว่าได้พ้อยท์ สำหรับแลกรางวัลต่างๆ ได้ จนมาล่าสุด เราจะจายค่าโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์ของค่ายทรูเอง ปรากฏว่าระบบไม่ตัดเงินให้ แจ้งเราว่า "ระบบดำเนินการล้มเหลว ลองทำใหม่ภายหลัง" เราก็ลองทำใหม่อีกหลายๆ รอบ ก็ไม่สำเร็จ เลยโทรไปติดต่อ CaII center ของ True Money เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารับเรื่องไว้ แล้วจะตรวจสอบให้ แล้วจะแจ้งกลับ เราก็ปล่อยผ่านผสมกับลืมด้วย ผ่านไป 1 เดือน ถึงเวลาชำระรอบบิลอีกครั้ง เราก็ชำระเฉพาะค่าบิลของ True ไม่ได้เหมือนเดิม แต่สามารถจ่ายอย่างอื่นผ่านการตัดบัตรเดบิตได้หมด เลยโทรไปที่ CaII center อีกรอบ เพื่อถามการเคลื่อนไหว ทาง CaII center แจ้งเราว่า ที่ทำรายการไม่ได้ เพราะบัตรของเราไม่ได้ทำระบบออนไลน์ไว้???????? งงป่าวหล่ะ เราก็แจ้งไปว่าเราใช้บัตรเดบิตใบนี้ ชำระผ่านช่องทางอื่นได้หมดนะ แม้แต่ที่จ่ายค่าไฟฟ้า ซื้อของเซเว่น ก็ผ่าน True Money Wallet โดยใช้บัตรนี้ แล้วจะเป็นไปได้เหรอที่บัตรจะไม่ได้ทำออนไลน์ไว้ ทาง CaII center ก็บอกเราว่า "อันนี้ทางเราได้ข้อมูลมาจากฝ่ายตรวจสอบค่ะ ทางลูกค้าต้องไปถามธนาคารเอง" ??????????????? เลยอยากจะมาลองถามว่า ใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง มันเป็นยังไง เกิดจากบัตรเราจริงๆ หรือจากระบบของ True Money Wallet กันแน่ แล้วสุดท้ายแก้ยังไงคะ
True Money Wallet แล้วเจอปัญหากันบ้าง