สัปดาห์ก่อนทรูไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ 3 วัน ทำงานไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ สัปดาห์นี้ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ แต่กล่องทีวีดูไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์ ต้องรอโดยฟังโฆษณานานเป็นนาที จึงค่อยมีข้อความอัตโนมัติว่า ตรวจพบอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ขัดข้องในพื้นที่ที่เราอยู่ เจ้าหน้าที่กำลังแก้ไขอย่างเร่งด่วน จะเสร็จวันพรุ่งนี้เที่ยงคืน ซึ่งตอนที่โทรไปเมื่อวานก็บอกว่าคาดการว่าจะซ่อมเสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ขณะนี้จึงไม่สามารถเชื่อถือคำตอบจากคอลเซนเตอร์ได้
ถ้า True fiber internet หรือ Smart TV box ของทรูใช้งานไม่ได้ ทรูจะคิดค่าใช้จ่ายตามจริงไหมคะ เพราะเราจ่ายเงินรายเดือนเพื่อใช้บริการทั้งเดือนนะคะ ไม่ได้ใช้เฉพาะบางวัน ถ้าสัญญาณไม่สม่ำเสมอ ผู้ใช้บริการก็ไม่สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง แบบนี้อาจต้องพิจารณาเปลี่ยนผู้ให้บริการนะคะ
ขอทราบคำตอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ถ้า True fiber internet หรือ Smart TV box ของทรูใช้งานไม่ได้ ทรูจะคิดค่าใช้จ่ายตามจริงไหมคะ
ถ้า True fiber internet หรือ Smart TV box ของทรูใช้งานไม่ได้ ทรูจะคิดค่าใช้จ่ายตามจริงไหมคะ เพราะเราจ่ายเงินรายเดือนเพื่อใช้บริการทั้งเดือนนะคะ ไม่ได้ใช้เฉพาะบางวัน ถ้าสัญญาณไม่สม่ำเสมอ ผู้ใช้บริการก็ไม่สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง แบบนี้อาจต้องพิจารณาเปลี่ยนผู้ให้บริการนะคะ
ขอทราบคำตอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ