กำครัช เมื่อต้องผ่อนคันเร่ง กับใช้แค่ตอนเปลี่ยนเกียร์ ต่างกันยังไง

กระทู้คำถาม
คือสังเกตบางคันกำครัชตลอดช่วงผ่อนคันเร่ง ทุกความเร็ว
แต่บางคันก็ไม่กำเลย อยากรู้ว่าวิธีที่ถูกต้องตามหลักเทคนิค คือ ยังไง
ผมเองลองทำทั้ง2วิธี ก็ยังขี่ได้ ไม่ดับ ไม่สะดุด ข้อดีกำครัชคือ เครื่องเงียบไหลดี
แต่เมื่อย ไม่กำครัช คือไม่เมื่อย แต่เสียงเครื่องดังกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่