ปัญหาการให้โปรโมชั่นของค่ายมือถือทรู

จากเดิมผมใช้200บาท/10เมกแล้วเพิ่งมาหมดตอนช่วงเดือน พ.ย.
1.ผมก็ได้ต่อโปรอัตโนมัติแต่ได้แค่4เมก ผมเลยโทรไปขอและได้มาเป็น"สปีดสุดคุ้ม 249 บาท/10 เมก โทรในเครือข่ายฟรี นอกเครือข่าย200นาที" เมื่อวันที่7/11/63
2.พอวันนี้ผมมาเจอเพจหนึ่งใน FBและได้คุยกัน เค้าได้โปร "สเปเซียล อันลิมิเต็ด พลัส 200" ซึ่งเปลี่ยนมาใช้โปรนี้เมื่อวันที่10/11/63
ซึ่งตอนผมโทรคุยกับ call center ในวันที่7/11/2563 ก็บอกว่าไม่มีโปรนี้/โปร200/10เมก สิ้นสุดแล้วไม่มีจำหน่ายแล้ว
3.พอวันนี้ผมก็เลยลองโทรหาทรูอีกที และทรู(ฝ่ายดูแลลูกค้า)โทรกลับมาบอกว่าไม่มีโปรนี้ ผมบอกว่าจะไม่มีได้ไง เค้าเปลี่ยนหลังผมแบบนี้มันแปลกๆๆนะครับ เพราะทางทรูบอกว่าไม่มีแล้ว สิ้นสุดแล้ว แต่ให้โปรนี้ได้ในวันที่10/11/2563
ตอนนี้เลยคิดว่าทางทรูน่าจะมีปัญหาการให้โปรกับลูกค้าไม่เหมือนกัน ในแต่ละช่องทาง สงสัยการเลือกย้ายค่ายคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะทรูได้ทำลายความเชื่อใจหรือโกหกกับลูกค้าประจำแบบผมไปแล้ว เจอคำว่า"โปรสิ้นสุด"ในวันที่7 แต่ให้โปรนี้ในวันที่10ได้ เป็นการโกหกที่ไม่เนียนเลยนะครับ

***ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายดีๆๆแนะนำมาได้นะครับ มีอีกหลายเบอร์ที่บ้านที่พร้อมจะย้ายนะครับ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่