คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4819899 อยากให้ท่านพิจารณาใช้งานก่อนนะครับ ท่านสามารถยืนยันตัวตนลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ก่อนการใช้งานโทร *9292 นะครับ
หากยังพบปัญหาการใช้งาน ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ, ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
หากยังพบปัญหาการใช้งาน ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ, ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พนักงานทรูโทรมาให้สมัคร*950*3#อยากยกเลิกต้องยังไง
เราบอกเซเว่นไกลจากบ้านไม่สะดวก สุดท้ายเค้าพูดจนเราจนมุม เราก็เออ ออไป แล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัวเรา ที่อยู่และเลขบัตรประชาชน ว่าให้เรายืนยันว่าใช่เราหรือป่าว เค้าบอกเลขหน้ามา3ตัว เพื่อให้เราพูดเลขต่อ เราก็กำลังซัดบะหมี่ต้มอยู่ เลยตอบไป
จากนั้น เค้าก็บอกว่าหลังจากวางสายให้เรากดเลข *950*3# เพื่อยืนยันให้เราเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ทีนี้เราไม่ได้กดไป แต่เค้าก็ยังเอาเบอร์ 095-3769951 โทรเข้ามาอีก เราก็บอกว่าเราไม่เอาแล้ว ยกเลิกไปเลย พนักงานก็บอกเราว่า เค้าส่งเรื่องไปแล้ว รบกวนกดเข้ามาที แล้วเราก็กดให้เขาไป ทีนี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ แต่ข้อความส่งมาที่เราแล้ว บอกว่าวงเงิน400บาท แต่ใช่อะไรไม่ได้เลย
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยด้วยค่ะ ว่าทำยังไงดี