พนักงานทรูโทรมาให้สมัคร*950*3#อยากยกเลิกต้องยังไง

มีพนักงานทรูมูฟ โทรจากเบอร์ 095-3864959 โทรเข้ามาแจ้งว่า "ผมเป็นพนักงานจากบริษัททรูมูฟ คุณได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โทรได้ 100 นาที อินเตอร์เน็ต20GBโดยจ่ายเงินเพียง 200 บาทต่อเดือน ที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม"
แต่ในสายเราก็บอกไปว่าเราไม่เอา เค้าก็บอกมาอีกว่าตกลงวันละ6บาทเองนะครับบาทนะ เราก็บอกไปว่าไม่เอา ไม่มีเวลาไปจ่ายแล้วมาถามเราว่าตอนนี้คุณลูกค้าเติมเงินยังไง เราก็บ่ายเบี่ยงบอกว่าเพื่อนเติมให้ เค้าก็ยังบอกว่าไม่เป็นไรไปจ่ายรายเดือนที่เซเว่นได้
เราบอกเซเว่นไกลจากบ้านไม่สะดวก  สุดท้ายเค้าพูดจนเราจนมุม เราก็เออ ออไป แล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัวเรา ที่อยู่และเลขบัตรประชาชน ว่าให้เรายืนยันว่าใช่เราหรือป่าว เค้าบอกเลขหน้ามา3ตัว เพื่อให้เราพูดเลขต่อ เราก็กำลังซัดบะหมี่ต้มอยู่ เลยตอบไป
จากนั้น เค้าก็บอกว่าหลังจากวางสายให้เรากดเลข *950*3# เพื่อยืนยันให้เราเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ทีนี้เราไม่ได้กดไป แต่เค้าก็ยังเอาเบอร์ 095-3769951 โทรเข้ามาอีก  เราก็บอกว่าเราไม่เอาแล้ว ยกเลิกไปเลย พนักงานก็บอกเราว่า เค้าส่งเรื่องไปแล้ว รบกวนกดเข้ามาที แล้วเราก็กดให้เขาไป ทีนี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ แต่ข้อความส่งมาที่เราแล้ว บอกว่าวงเงิน400บาท แต่ใช่อะไรไม่ได้เลย
เราอยากถามว่า เค้าจะเอาข้อมูลเราไปทำอะไรรึป่าวคะ ถ้าจะยกเลิกไม่เอาแล้วได้มั้ยคะ
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยด้วยค่ะ ว่าทำยังไงดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4819899 อยากให้ท่านพิจารณาใช้งานก่อนนะครับ ท่านสามารถยืนยันตัวตนลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ก่อนการใช้งานโทร *9292 นะครับ
หากยังพบปัญหาการใช้งาน ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ, ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ID ประชาชนผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ

                            
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่