อยากรู้วิธีการผลิต ''' รูปภาพที่สมจริง ''' ของ ผีชีวะ 2 และ 3 ฉบับทำใหม่ ครับ

กระทู้คำถาม
ยังไม่เจอแหล่งข้อมูลที่เป็นชิ้น มีแต่บอกว่า ใช้วิธีการ Photogrammétrie | Photogrammetry และ Capture de mouvement | Motion capture เพียงแค่นั้น ก็อยากที่จะรู้ให้มันละเอียดกว่านี้ ว่าแล้วบนบริบทนี้ มันทำอย่างไรบ้าง จะต้องศึกษาที่ไหนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ก็ model texture material สวย โยนใส่ engine จัดแสงให้ดี ก็มีแค่นั้นครับ จะเกมไหนก็เหมือนกัน

ถ้าอยากลองสัมผัสดูว่าขั้นตอนมันเป็นไง ลองโหลด UE4 มาลง แล้วหา asset creation tutorial บน Youtube ดูครับ พอเริ่มคุ้นเคยแล้วก็หา environment tutorial ต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่