ผมเคยจองตั๋วไปญี่ปุ่นแล้วโดนยกเลิกช่วงโควิดและ เหมือนที่ทุกคนโดน ไม่คืนเงิน แต่ให้เป็นเครดิต
จะใช้เครดิต โทรไปก็ติดยากมาก พอรับก็ขอเลขPNRและก็ให้ส่งหลักฐานที่เคยจองผ่านtravelokaทางอีเมล
พอจะได้บอกว่าจะไปไหน ก็ได้รับแจ้งว่าเครดิตประมาณ13000ที่มีต้องใช้ในครั้งเดียว จะจองไปขอนแก่นขาเดียวพันกว่า เครดิตที่เหลือคือเป็นศูนย์เลย
ถือว่าไม่เป็นธรรมอย่างมากคับ ช่วงนี้จะให้ไปไหนได้ น่าจะให้ใช้ได้กี่bookingก็ได้จนหมดเหมือนairasia ไม่ว่าลูกค้าจะจองตรงหรือผ่านagencyก็เถอะ
ถือว่า ไม่มีความพยายามดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเลย คิดแต่จะเอาตัวรอด ถ้าคุณรอดแต่ไม่มีลูกค้าคุณก็เจ๊
ในที่สุดอยู่ดีคับ
สรุป. ไม่คืนเงิน เครดิตใช้ยาก เครดิตมีอายุถึงมีค64ด้วย
ดูบนหน้าเฟสของ lionair มีแต่คนมาด่า ขอประนามด้วยคนตรงนี้คับ
Lion air คืนค่าตั๋วเป็นเครดิตมา13000 พอจะใช้บอกต้องใช้เครดิตทั้งหมดจองในbookingเดียว ตลกละ
จะใช้เครดิต โทรไปก็ติดยากมาก พอรับก็ขอเลขPNRและก็ให้ส่งหลักฐานที่เคยจองผ่านtravelokaทางอีเมล
พอจะได้บอกว่าจะไปไหน ก็ได้รับแจ้งว่าเครดิตประมาณ13000ที่มีต้องใช้ในครั้งเดียว จะจองไปขอนแก่นขาเดียวพันกว่า เครดิตที่เหลือคือเป็นศูนย์เลย
ถือว่าไม่เป็นธรรมอย่างมากคับ ช่วงนี้จะให้ไปไหนได้ น่าจะให้ใช้ได้กี่bookingก็ได้จนหมดเหมือนairasia ไม่ว่าลูกค้าจะจองตรงหรือผ่านagencyก็เถอะ
ถือว่า ไม่มีความพยายามดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเลย คิดแต่จะเอาตัวรอด ถ้าคุณรอดแต่ไม่มีลูกค้าคุณก็เจ๊
ในที่สุดอยู่ดีคับ
สรุป. ไม่คืนเงิน เครดิตใช้ยาก เครดิตมีอายุถึงมีค64ด้วย
ดูบนหน้าเฟสของ lionair มีแต่คนมาด่า ขอประนามด้วยคนตรงนี้คับ