ได้ทำการสั่งซื้อซิม gomo ไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.โดยข้อมูลบอกว่าจะมีการส่งเลขแทรคในการส่งซิมให้ประมาณ 1 วันหลังรู้จักการสั่งซื้อจนวันนี้วันที่ 17 ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเด้งมาใน sms เข้าไปถามตอบใน chat gomo ก็ได้ข้อมูลแบบไม่มีมนุษย์มาตอบ ให้เรานั่งรอแชทจากเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงชั่วโมง แล้วก็เป็นบอทมาตอบคืออะไร แล้วลูกค้าที่จะติดตามสถานะซิม อนาคตมีปัญหาในการใช้งานจะติดต่อช่องทางไหนได้ รู้สึกเสียอารมณ์มาก เสียดายตังค์ไม่น่าสั่งซื้อไป บริการห่วยแตกมาก
[CR] รีวิวประสบการณ์การสั่งซิม gomo
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้