ร้องเรียน Flash Express

พนักงานส่งของแอบอ้างว่าส่งสินค้าแล้วโดยใช้แค่ภาพถ่ายซองพัสดุที่หน้าประตูรั้วบ้าน ซึ่งตอนที่โทร.มาติดต่อได้แจ้งว่า ปฏิเสธการรับ ขอให้นำของส่งคืนร้านตามระเบียบของลาซาด้า (ซึ่งก็ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น)

ตรวจสอบเห็นพฤติกรรมเพราะมีเมล์จากลาซาด้าแจ้งเตือนว่ารับของแล้ว โทร.กลับไปหาพนักงาน พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะนำไปส่งคืนให้ที่ร้าน แล้วจะแก้ไขข้อมูลในระบบอีกที

ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.63 จนป่านนี้ทางร้านก็ยังไม่รับสินค้าที่ส่งคืนไปเลย ในระบบก็ยังบันทึกว่าส่งแล้ว

พนักงานส่งของมีเจตนาทุจริต ทางบริษัทผู้ส่งมีระบบป้องกันเหตุในลักษณะนี้อย่างไร ต้องการความรับผิดชอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิก staple
         บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อร้องเรียนของคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่