คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิก staple
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อร้องเรียนของคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อร้องเรียนของคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียน Flash Express
ตรวจสอบเห็นพฤติกรรมเพราะมีเมล์จากลาซาด้าแจ้งเตือนว่ารับของแล้ว โทร.กลับไปหาพนักงาน พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะนำไปส่งคืนให้ที่ร้าน แล้วจะแก้ไขข้อมูลในระบบอีกที
ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.63 จนป่านนี้ทางร้านก็ยังไม่รับสินค้าที่ส่งคืนไปเลย ในระบบก็ยังบันทึกว่าส่งแล้ว
พนักงานส่งของมีเจตนาทุจริต ทางบริษัทผู้ส่งมีระบบป้องกันเหตุในลักษณะนี้อย่างไร ต้องการความรับผิดชอบ