ผมได้ซื้อMI10tไปเมื่อวันที่5 พ.ย ผ่านช่องทางไลน์ของ ais
ได้รับเครื่องแกะเครื่องกล่อง เช็คตัวเครื่องปกติ สายชาร์จปกติ แต่อแดปเตอร์ชาร์จไม่เข้า (เสีย)
แจงเคลมไปตั้งวันนั้น ส่งอแดปเตอร์กลับไปเคลมณวันนั้นทีแจ้ง (ไม่สะดวกไปAIS SHOP เพราะอยู่ต่างจังหวัดจึงต้องส่งไป)
(AIS ควรพิจารณาระบบการจัดการระหว่างAIS SHOP กับ เทเลวิช)
ถ้าฝ่ายเคลมบอกให้ผมส่งคืนไปแล้วจะส่งอแดปเตอร์ตัวใหม่มาให้เลย พอส่งกลับส่งได้รับแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
จนผมติดต่อกลับไปก็ฝ่ายโน้นโยนไปกันมา ไม่รับผิดชอบงานอะไร แล้วนี้คือผ่านมาแล้ว1อาทิตย์กว่า ผมยังไม่ได้สินค้าคืออแดปเตอร์อันใหม่เลย
คือผมซื้อโทรศัพท์มาใหม่แล้วไม่สามารถใช้งานได้ จะชาร์จก็ลำบาก ไม่มีอแดปเตอร์ คือระบบการทำงานคุณห่วยมากกก
ใครซื้อผ่านช่องทางนี้ก็คิดดีๆแล้วกันนะคับ ความรับผิดชอบต่ำมากคับ
รีวิวการซื้อโทรศัพท์ผ่าน Ais LINE และช่องonline ของAIS หนีไปคับ ห่วยมาก
ได้รับเครื่องแกะเครื่องกล่อง เช็คตัวเครื่องปกติ สายชาร์จปกติ แต่อแดปเตอร์ชาร์จไม่เข้า (เสีย)
แจงเคลมไปตั้งวันนั้น ส่งอแดปเตอร์กลับไปเคลมณวันนั้นทีแจ้ง (ไม่สะดวกไปAIS SHOP เพราะอยู่ต่างจังหวัดจึงต้องส่งไป)
(AIS ควรพิจารณาระบบการจัดการระหว่างAIS SHOP กับ เทเลวิช)
ถ้าฝ่ายเคลมบอกให้ผมส่งคืนไปแล้วจะส่งอแดปเตอร์ตัวใหม่มาให้เลย พอส่งกลับส่งได้รับแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
จนผมติดต่อกลับไปก็ฝ่ายโน้นโยนไปกันมา ไม่รับผิดชอบงานอะไร แล้วนี้คือผ่านมาแล้ว1อาทิตย์กว่า ผมยังไม่ได้สินค้าคืออแดปเตอร์อันใหม่เลย
คือผมซื้อโทรศัพท์มาใหม่แล้วไม่สามารถใช้งานได้ จะชาร์จก็ลำบาก ไม่มีอแดปเตอร์ คือระบบการทำงานคุณห่วยมากกก
ใครซื้อผ่านช่องทางนี้ก็คิดดีๆแล้วกันนะคับ ความรับผิดชอบต่ำมากคับ