ที่ประชุมสภากรรมการ รับทราบ ข้อมูลสรุปผู้ชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ผ่าน “1 Play Sport” หลังถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ Facebook และ Youtube ใน 15 ประเทศทั่วเอเชีย เป็นระยะเวลา 7 สัปดาห์ จำนวน 28 นัด
ปรากฏว่า มียอด Reach (เข้าถึง) รวม Facebook และ Youtube กว่า 6.6 ล้านคน / เฉลี่ยนัดละ 250,000 คน และมียอด View (รับชม) รวม Facebook และ Youtube กว่า 1 ล้านคน / เฉลี่ยนัดละ 18,000 คน
โดย ประเทศที่ยอด View (รับชม) รวม Facebook และ Youtube มากที่สุด อันดับ 1 คือ อินโดนีเซีย จำนวน 250,000 คน, อันดับ 2 ฟิลิปปินส์ จำนวน 73,000 คน, อันดับ 3 จำนวน 72,000 คน และ อันดับ 4 มาเลเซีย จำนวน 69,000 คน
เพจ fair
สรุปผู้ชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ผ่าน “1 Play Sport”
ปรากฏว่า มียอด Reach (เข้าถึง) รวม Facebook และ Youtube กว่า 6.6 ล้านคน / เฉลี่ยนัดละ 250,000 คน และมียอด View (รับชม) รวม Facebook และ Youtube กว่า 1 ล้านคน / เฉลี่ยนัดละ 18,000 คน
โดย ประเทศที่ยอด View (รับชม) รวม Facebook และ Youtube มากที่สุด อันดับ 1 คือ อินโดนีเซีย จำนวน 250,000 คน, อันดับ 2 ฟิลิปปินส์ จำนวน 73,000 คน, อันดับ 3 จำนวน 72,000 คน และ อันดับ 4 มาเลเซีย จำนวน 69,000 คน
เพจ fair